Lệ Quyên thừa nhận từng sửa mũi nhưng câu chuyện phía sau mới gây bất ngờ

Có thể nói Lệ Quyên là một trong số ít nữ ca sĩ bị cư dân mạng săm soi chú ý nhiều nhất hiện nay, anti-fan cũng không hề ít. Mỗi bài đăng của cô đều nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí bình luận cà khịa mỉa mai và những lúc như thế, nữ ca sĩ đều đáp trả đanh thép.

Mới đây, nữ ca sĩ khoe ảnh mặt mộc khi ở nhà dài ngày kèm theo lời tâm sự "Mộc tất, ai ngắm mà cần sửa soạn". Thay vì khen ngợi gương mặt trẻ trung, làn da mịn màng của Lệ Quyên thì một khán giả vào nhắc nhở "Chị chỉ sửa mũi chút thôi". Thấy vậy, Lệ Quyên đã thừa nhận cô đã từng đụng dao kéo phần mũi.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định rằng cô đã tháo ra nên mũi bây giờ hoàn toàn tự nhiên, chẳng có đồ giả. Lệ Quyên tự nhận cô bằng lòng với diện mạo của mình nên không cần phẫu thuật thẩm mỹ, hiện giờ chỉ cần chăm chỉ tập thể dục là vừa khỏe vừa đẹp.

Khi bị anti-fan nhắc nhở cho rằng đừng đăng quá nhiều hình ảnh lộng lẫy để câu like và khuyên Lệ Quyên “không giúp gì thì im lặng”, nữ ca sĩ đã phản pháo gay gắt “Bạn mới là người phải im lặng với những câu vô duyên tận cùng thế này. Bạn biết cái gì, người ta có làm gì hay không?”.

Có thể thấy Lệ Quyên không hề e dè trước những bình luận trái chiều, sẵn sàng đáp trả qua lại cho đến khi nào đối phương chịu dừng và không công kích cô nữa. Anti-fan càng chỉ trích thì nữ ca sĩ càng đăng nhiều hình khoe vóc dáng, uốn người khoe đường cong trong những bộ váy bó sát.

Hồng Tuyết