Lee Byung Hun và Lee Min Jung vượt qua sóng gió hôn nhân

Ngày 10/8, nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Lee Min Jung đã đăng tải một số ảnh cưới chưa từng công bố của cô và Lee Byung Hun. Hình ảnh được chụp lại từ album nên hơi mờ, không được sắc nét như những bộ ảnh cô thường chia sẻ.

Không chỉ đăng tải ảnh cưới, nữ diễn viên còn chia sẻ đoạn video tư liệu được quay trong đám cưới. Trong video, Lee Min Jung ngượng ngùng khi được yêu cầu hôn má chồng. "Không thể xem lại nổi, tôi phải giả vờ xinh đẹp đấy. Ngày hôm nay của 8 năm trước", Lee Min Jung bình luận về video.

Ảnh hậu trường bộ hình cưới được chụp ở nước ngoài của Lee Byung Hun và Lee Min Jung cũng được nữ diễn viên chia sẻ trong dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

Vẻ ngoài rạng rỡ dù không trang điểm của Lee Min Jung trước thềm đám cưới cũng nhận được nhiều lời khen của đồng nghiệp và người hâm mộ. Khi làm hôn lễ vào năm 2013, nữ diễn viên đã 31 tuổi, nhưng cô được khen có khuôn mặt trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Đám cưới vào năm 2013 của Lee Byung Hun và Lee Min Jung từng được xem là một trong những hôn lễ thế kỷ của showbiz Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, sóng gió ập đến với gia đình nữ diễn viên 39 tuổi khi chồng cô bị phát hiện ngoại tình. Lee Byung Hun đã ngoại tình với hai cô gái trẻ trong lúc Lee Min Jung mang bầu. Người đẹp xứ Hàn sốc đến nỗi đã dọn về nhà mẹ đẻ ở sau khi scandal nổ ra.

Một thời gian sau, Lee Min Jung sinh con và quyết định tha thứ cho chồng. Cặp sao trở về sống chung và vun đắp tình cảm lại từ đầu. Thời gian đầu, nữ diễn viên hạn chế chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng lên mạng xã hội, cũng ít dự sự kiện cùng Lee Byung Hun. Cô thường theo chồng ra nước ngoài dự sự kiện hoặc du lịch.

Năm 2018, khán giả bắt gặp vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung hẹn hò, cùng đi xem trận đấu bóng chày. Vợ chồng nữ diễn viên cũng thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội cũng như show truyền hình hơn. Cũng trong năm 2018, người hâm mộ lần đầu xem được hình ảnh cận mặt của Jun Ho - con trai cặp sao. Cậu bé được nhận xét thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

Ba năm trở lại đây, Lee Min Jung đã thoải mái sánh bước cùng Lee Byung Hun trong các sự kiện giải trí hoặc hôn lễ của đồng nghiệp. Trả lời phỏng vấn trên truyền hình, diễn viên Vườn sao băng cho biết cô quyết định kết hôn với Lee Byung Hun vì cho rằng "cuộc đời này sẽ không gặp được tình yêu nào tương tự nữa". Cô không tiếc lời khen ngợi chồng.

Tháng 4/2020, truyền thông bắt gặp Lee Byung Hun đưa con trai tới phim trường thăm vợ. Nam diễn viên thường xuyên tới nơi vợ làm việc, hoặc đưa cô dự sự kiện, đi gặp bạn bè. Phần lớn thời gian, tài tử 51 tuổi mặc trang phục giản dị, cầm áo khoác hoặc chụp ảnh cho Lee Min Jung. Bảy năm sau scandal ngoại tình, Lee Min Jung đã vượt qua tổn thương và duy trì hôn nhân bền vững.

Tuệ Lâm