Loạt beauty blogger kiếm tiền tỷ lại giỏi giang hết phần người khác

Michelle Pham là nữ Youtuber làm đẹp đời đầu với sự thành công rực rỡ và được nhiều người biết đến.

Nữ beauty blogger đình đám Michelle Pham từng được vinh danh trên tạp chí Forbes trong danh sách 30 người trẻ tuổi xuất sắc nhất.

Được biết, cô nàng là chủ sở hữu của 1 thương hiệu mỹ phẩm và 1 công ty làm đẹp được định giá tới 500 triệu USD.

Ngoài Michelle Pham, An Phương cũng là Youtuber khá có tiếng với kênh Letsplaymakeup. Cô từng có thời gian du học ngành truyền thông tại đảo quốc Singapore.

Bằng những kinh nghiệm có được khi học truyền thông, cô gái sinh năm 1993 này biết cách đo lường hiệu quả của những video mà cô đăng tải, biết chọn lọc và tìm kiếm những xu hướng nội dung mới mẻ để kênh của cô không bị nhàm chán.

Primmy Trương xuất thân là con gái của hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân và Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP).

Hiện tại, cô giữ chức vụ quản lý tài chính tại 1 trường ở Việt Nam. Ngoài công việc này, cô còn là beauty blogger, đây cũng là công việc mà cô luôn yêu thích.

Trinh Phạm sinh năm 1991 sở hữu kênh Youtube hơn triệu người theo dõi. Cô từng là du học sinh Mỹ và từng có thời gian làm quản lý sự kiện online.

Hiện nay, kênh Youtube của cô không còn là kênh về Beauty đơn thuần mà chứa đựng nhiều điều thú vị về cuộc sống mà chắc chắn sẽ rất phù hợp dành cho ai muốn trau dồi kiến thức.

ChangMakeup không còn quá xa lạ với cộng đồng giới trẻ Việt. Cô nàng với tên thật là Ngô Quỳnh Trang này từng du học ngành Quản trị kinh doanh tại trường Kutztown University of Pennsylvania.

Hiện tại, cô là người đồng sáng lập 1 thương hiệu mỹ phẩm và đang giữ vai trò Giám đốc sáng tạo trong công ty.

Hình ảnh bờ môi căng mọng gợi cảm với sắc son tươi tắn, đầy mê hoặc đã tạo nên dấu ấn mang đậm sắc riêng của Chang.

Hải Nam