Lương Thu Trang nhan sắc thay đổi thế nào mà bị chê 'đơ cứng'?

Thời gian gần đây, Lương Thu Trang gây chú ý với khán giả khi nhận vai nữ phản diện, tình địch của Hồng Diễm trong phim "Trạm cứu hộ trái tim". (Ảnh: Vietnamnet)

Vốn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong nhiều bộ phim trước đó nhưng trong "Trạm cứu hộ trái tim", nét diễn căng cứng trên khuôn mặt của Lương Thu Trang khiến khán giả không khỏi bất ngờ. (Ảnh: Vietnamnet)

Một số người cho rằng cô đã lạm dụng các phương pháp làm đẹp, níu giữ thanh xuân khiến cho cơ mặt bị đơ, các biểu cảm trên khuôn mặt của cô không thể hiện được hết cảm xúc của nhân vật. (Ảnh: Gia đình&Pháp luật)

Biểu cảm khuôn mặt của Lương Thu Trang luôn bị cứng đơ như thế này trong nhiều tình huống phim "Trạm cứu hộ trái tim". (Ảnh: Gia đình&Xã hội)

Lương Thu Trang bắt đầu được khán giả truyền hình nhớ tới khi vào vai Cúc trong phim "Những cô gái trong thành phố". (Ảnh: Vietnamnet)

Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 gây ấn tượng mạnh mẽ với vai cô Minh HH cá tính giỏi giang trong "Hướng dương ngược nắng". (Ảnh: VTV)

Năm 2020 ngoài "Hướng dương ngược nắng", Lương Thu Trang còn vào vai cô giáo Hòa trong phim "Mùa xuân ở lại". (Ảnh: VTV)

Năm 2021, Thu Trang vào vai Hoa - một nữ nhà văn chuyên viết truyện trinh thám trong phim "Mặt nạ gương". (Ảnh: VTV)

Nhân vật Hoa do Thu Trang thủ vai cắt tóc ngắn, đeo kính cận, ăn mặc bụi bặm và hay đội mũ lưỡi trai. Để phù hợp với nhân vật, Lương Thu Trang đã chủ động ép cân từ 53 xuống 46 kg để xây dựng hình ảnh hoạt bát, năng động cho nhân vật. (Ảnh: Tiền phong)

Năm 2022, diễn viên Lương Thu Trang vào vai dược sĩ Lam, bạn gái của đại úy Vũ (Thanh Sơn thủ vai) trong phim "Đấu trí". (Ảnh: Vietnamnet)

Xem trailer phim "Trạm cứu hộ trái tim". Nguồn VFC

Thái An