Mặc hở chơi thể thao, cô gái bị chê làm lố

Tập thể thao mang lại lợi ích tuyệt vời như cải thiện độ săn chắc cơ bắp, siết eo, tăng cường sức mạnh hệ xương... Nỗ lực tăng cường sức khỏe càng có ý nghĩa trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Khi tập luyện, bạn cần phải đầu tư dụng cụ, sân bãi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến trang phục phù hợp. Lúc này, bạn nên chọn trang phục chất liệu có khả năng thấm hút tốt, kháng khuẩn, chống mùi hôi, thoáng khí, đàn hồi, dễ giặt và nhanh khô.

Lựa chọn trang phục không đảm bảo, người mặc dễ đối diện với các vấn đề sức khỏe như trầy xước, thậm chí thương tích.

Ý thức được tầm quan trọng của trang phục tập luyện, hầu hết người tham gia đều lựa chọn quần áo phù hợp. Vậy nhưng bên cạnh người tập nghiêm túc, nhiều bạn gái lại mặc hở chơi thể thao.

Chẳng hạn, mạng xã hội vừa được phen xôn xao khi hình ảnh cô gái ăn mặc không giống ai tham gia môn thể thao vua.

Cô gái sở hữu thân hình cao ráo, gương mặt khả ái cùng nụ cười duyên. Vậy nhưng, thứ khiến cô bỗng chốc nổi nhất sân lại là bộ trang phục thiếu vải.

Không chỉ diện croptop ôm sát khoe eo thon, cô nàng mạnh dạn diện chiếc quần ngắn cũn, nhìn không khác quần lót là bao.

Ngay sau khi loạt hình lên sóng, hầu hết mọi người tỏ thái độ chê cô làm lố khoe thân. Họ cũng cho rằng cô gái lên sân không phải vì mục đích tập tành. Có lẽ, sân cỏ chỉ là phông nền để cô có những thước hình đẹp tăng tương tác.

Thực tế, công thức mặc hở chơi thể thao từng được nhiều hotgirl tận dụng để đánh bóng tên tuổi. Trong hình, mỹ nhân Malaysia Jena Chew khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với body “nét căng”.

Không ít lần, mỹ nhân áp dụng cách ăn mặc “lạc quẻ” này để phô dáng.

Mặc áo ba lỗ bó sát trễ nải với chiếc quần siêu ngắn - chỉ đủ che vòng 3 khiến cô gái này bị chê trách, “ném đá” vì hở hang, thiếu tôn trọng thể thao.

Nhan sắc long lanh cùng cách mặc lố trên sân tập khiến cô nàng bỗng chốc được chú ý. Chỉ vài bình luận tỏ ra bênh vực, cho rằng trang phục thể thao cần có độ ôm và tiện vận động. Outfit cô gái ngắn hơn đồ tập bình thường nhưng vẫn có thể chấp nhận được.

Còn lại hầu hết netizen cho rằng cô gái đang làm lố, cố tình ăn mặc phản cảm “tạo nét” để thu hút sự chú ý của mọi người. Ảnh: Internet

Mời độc giả xem video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. Nguồn: VTV24

Định Tâm (Th)