Mang Yang hội thi trưng bày bánh mứt và các sản phẩm Tết cổ truyền

Ban Giám khảo đánh giá mâm cỗ ở các tiêu chí dinh dưỡng, thẩm mỹ, thuyết trình. Ảnh: K.N

Tham gia hội thi có 10 đội đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Các đội thi đã có sự đầu tư, trang trí, trưng bày mâm cỗ, bánh mứt ngày ết đầy tính sáng tạo, độc đáo và với chủ đề về bản sắc văn hóa Việt Nam. Đồng thời, kết hợp phần thuyết trình về sản phẩm thể hiện giá trị văn hóa của ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Công đoàn Trường tiểu học và THCS xã Đak Yă; giải nhì thuộc về Công đoàn khối Đảng; đồng giải ba là Công đoàn khối Y tế và Công đoàn Trường tiểu học số 2 thị trấn Kon Dơng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 6 giải khuyến khích cho các đội tham gia hội thi.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc tại hội thi. Ảnh: K.N

Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Mang Yang tổ chức gian hàng “0” đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên tinh thần tương thân, tương ái để tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết.

Gian hàng “0” đồng nhằm mục đích chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đều có Tết. Ảnh: K.N

Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Mang Yang hỗ trợ cho 1 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Công đoàn cơ sở xã Kon Chiêng với số tiền 3 triệu đồng.

KHÁNH PHONG