Mặt trận tỉnh Bình Định thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho ông Bùi Văn Hường, thị trấn Vĩnh Thạnh.

Tại các gia đình đến thăm, bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến và đóng góp to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định thăm, tặng quà gia đình thương binh ông Lê Viết Trợ, trú tại thôn Định Tam, xã Vĩnh Hảo

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng trong việc chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ ngày nay noi theo. Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, đề nghị UBND huyện Vĩnh Thạnh, tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và thực hiện đầy đủ, kịp thời chế độ đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đến thăm, trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho ông Bùi Văn Hường – sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ thị trấn Vĩnh Thạnh, Huyện ủy Vĩnh Thạnh.

Anh Phương