MB Bank khai trương chi nhánh Điện Biên

Các đại biểu cắt băng khai trương MB Bank Điện Biên

Với việc thành lập Chi nhánh Điện Biên, Bank đã có mặt tại 56/63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Với vị trí trung tâm cùng cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tận tâm, MB Bank Điện Biên cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, mang lại lợi ích thiết thực, đóng góp hiệu quả, bền vững vào sự phát triển kinh tế của địa phương. MB Bank Điện Biên cam kết tiếp tục nâng cao các tiêu chuẩn quản trị, điều hành để trở thành một ngân hàng vững vàng – tin cậy. Đồng thời tiếp tục tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn.

Trong giai đoạn 2021 – 2023, MB Bank đã tham gia các chương trình do ỉnh Điện Biên phát động với tổng số tiền đóng góp 21,3 tỷ đồng để xây dựng hơn 200 nhà đại đoàn kết, mái ấm tình nghĩa cho hộ nghèo; hỗ trợ kinh phí cho Bệnh viện 103 khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc cho các gia đình chính sách; sắp tới sẽ hỗ trợ xây dựng các trường tiểu học và trung học cơ sở tại địa phương với tổng ngân sách 20 tỷ đồng.

Trải qua 30 năm phát triển, Ngân hàng TMCP Quân đội đã trở thành một tập đoàn tài chính đa năng và là một trong những định chế tài chính lớn tại Việt Nam với 6 công ty thành viên và 1 ngân hàng 100% vốn tại nước ngoài, hoạt động hiệu quả trong các lĩnh vực: Tài chính ngân hàng, chứng khoán, khai thác tài sản, bảo hiểm, quản lý quỹ đầu tư… Đến hết năm 2023, tập đoàn đóng góp cho ngân sách Nhà nước hơn 7,7 nghìn tỷ đồng.

Tin, ảnh: Thành Đạt