Minh Hằng khoe được chồng yêu chiều, vô tình để lộ vấn đề sức khỏe sau sinh

Chiều ngày 7/10, Minh Hằng đã thể hiện tâm trạng vui vẻ khi nhận được món quà đầy thiết thực từ chồng.

Nữ ca sĩ hào hứng nói thêm: "Chồng tâm lý ghê. Thấy vợ ôm còng lưng nên mua máy massage liền".

Một trong những story mới nhất của Minh Hằng ở trên tài khoản cá nhân

Nhiều khán giả khi biết sự yêu chiều của chồng nữ ca sĩ đã không khỏi ghen tỵ với cô nàng, tuy nhiên việc Minh Hằng vô tình để lộ sức khỏe sau khi sinh con trai đầu lòng đã làm cho một bộ phận người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng đã bắt đầu quay trở lại với công việc bằng cách tham gia một số sự kiện. Cô còn thường xuyên tập luyện để nâng cao sức khỏe và lấy lại vóc dáng thời con gái.

Trước khi sinh con, Minh Hằng đã duy trì thói quen tập luyện trong nhiều năm. Đặc biệt trong quá trình mang thai quý tử, nữ ca sĩ lựa chọn bài tập phù hợp và có sự hướng dẫn của giáo viên

Minh Hằng vốn là một trong những sao nữ Vbiz được công chúng đánh giá cao bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp, gợi cảm

Khi có thời gian rảnh, Minh Hằng lựa chọn ra ngoài để gặp gỡ những người bạn thân thiết trong giới showbiz

Trong một đoạn video mới nhất trên tài khoản cá nhân, người đẹp đã vui vẻ tâm sự về việc cân đối giữa thời gian cho công việc lẫn cuộc sống của một "mẹ bỉm":"Thật ra làm mẹ bỉm rất hạnh phúc, nhưng mà đi làm cũng hạnh phúc. Nên là mình cũng sẽ công bằng giữa việc đi làm và chăm sóc con mà làm nào không quá bị stress, hụt hẫng so với mọi người. Việc chăm sóc con đó là trách nhiệm dài lâu, còn công việc là một niềm đam mê với mình".

Cuối tháng 9 vừa qua, Minh Hằng đã tự tay chuẩn bị, tổ chức tiệc đầy tháng tại nhà riêng cho quý tử đầu lòng

Dù không chia sẻ quá nhiều về "nửa kia", nhưng Minh Hằng khá thoải mái khi chia sẻ những lần chồng quan tâm, yêu chiều bản thân sau khi kết hôn lẫn có con

Phương Vy