Mọt Game - Trang tin game hàng đầu ra mắt giao diện mới

Việc thay đổi này giúp Mọt Game phục vụ độc giả được tốt hơn cũng như nâng cao các tiện ích khác bên cạnh việc đọc tin tức đơn thuần.

Ở giao diện mới tất cả các chuyên mục quan trọng đều được bố trí một cách rõ ràng và khoa học. Trên đầu trang, các chuyên mục như Game Mobile, PC Console, Esports, Công nghệ, Giftcode, Cosplay, Video và Thư Viện Game được sắp xếp ngay trước mắt một cách gọn gàng. Khi click vào từng chuyên mục, các tin tức cũng được sắp xếp một cách ngăn nắp và dễ theo dõi.

Ở phía dưới, bạn sẽ thấy ngay những tin tức game nóng hổi nhất được cập nhật liên tục với ảnh và tiêu đề rõ ràng. Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nào, bạn có thể theo dõi cột Tin Mới Nhất và Tin Đọc Nhiều bên phải màn hình.

Với giao diện mới, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và nội dung bài viết rõ ràng hơn. Các bài viết cũng được sắp xếp khoảng cách hợp lý để mang lại cảm giác thoải mái khi đọc. Không còn tình trạng “đau mắt” vì những dòng chữ quá đậm đặc trên trang như trước đây.

Ngoài phần tin tức còn có những tiện ích đặc thù đối với các game thủ như khi cuộn xuống dưới, bạn sẽ thấy mục Lịch Ra Mắt Game và Nhận GIFTCODE, cũng như khu vực Thư viện Game với hơn 1000 game đang Hot. Đây là nơi để các fan có thể cập nhật thông tin về những tựa game mới sắp ra mắt và nhận ngay giftcode của những tựa game hot nhất.

Phiên bản dành cho di động cũng được thể hiện rõ ràng hơn trên tất cả các loại thiết bị. Thao tác vuốt màn hình điện thoại và xem tin, tăng giảm kích cỡ font chữ cũng giúp việc đọc dễ chịu hơn rất nhiều.

Những cải tiến này đều nhằm mục đích để tăng sự trải nghiệm cho độc giả trên mọi nền tảng và đáp ứng xu hướng sử dụng công nghệ mới. Còn về nội dung tin tức, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật những thông tin hữu ích và tiện lợi cho mọi người. Hy vọng với giao diện mới này, các độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi trang tin Mọt Game.

P.V