Mỹ nhân Olivia Culpo gây bất ngờ với vẻ đẹp gợi cảm

Trong ảnh, Olivia Culpo mặc đầm màu hồng phấn, nằm tạo dáng đầy gợi cảm, toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng.

Ngoài ra, cô còn đăng một bức ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Bức ảnh khoe trọn hình thể thon thả, đầy quyến rũ của Olivia Culpo. Bối cảnh bức ảnh là bên trong du thuyền.

Olivia Culpo khoe nhan sắc gợi cảm

Kèm theo ảnh, người đẹp này chia sẻ trong bài phỏng vấn rằng cô từng được học âm nhạc một cách nghiêm ngặt khi còn nhỏ. Chúng cung cấp yếu tố định hướng cho những nỗ lực trong tương lai của cô.

Cô cũng cho biết gia đình đã ủng hộ rất nhiều trong suốt sự nghiệp. "Tôi có thể nói rằng tất cả chúng ta đều cân bằng lẫn nhau. Trải qua bao thăng trầm trong sự nghiệp, tôi vẫn mãi là Olivia Culpo trong mắt họ" – cựu hoa hậu cho biết.

Thân hình quyến rũ của Olivia Culpo gây sốt trên mạng xã hội

Cô chia sẻ nhiều trong bài phỏng vấn kèm theo

Người đẹp này luôn tận hưởng cuộc sống chứ không ép bản thân phải hoàn thành điều này, điều khác

Để chăm sóc sức khỏe, người đẹp này thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, không giữ mình theo kế hoạch ăn kiêng nghiêm ngặt nào để duy trì vóc dáng. Cô tìm kiếm sự thoải mái nhất cho bản thân và giữ tinh thần lạc quan.

Ngoài vai trò người mẫu, người ảnh truyền thông và có tác động lớn trên mạng xã hội, Olivia Culpo còn lấn sân sang diễn xuất. Cô thấy rằng mọi người đừng quá nghiêm khắc với bản thân, bắt buộc mình phải đạt được điều này, điều khác… "Về cơ bản, làm thế, bạn chỉ đang nói với bản thân mình rằng mình chưa đủ tốt, chưa thể hoàn thành cái này, cái khác. Đặt những mục tiêu nhẹ nhàng sẽ làm bản thân có được sự tận hưởng vui tươi hơn" - Olivia Culpo chia sẻ.

Minh Khuê (Theo Daily Mail)