Nam sinh châu Phi nổi tiếng sau phim 'Đào, Phở và Piano'

Trong "Đào, Phở và Piano", Oraiden vào vai người lính Pháp. Mặc dù vào vai diễn nhỏ, có những cảnh chỉ kéo dài khoảng 5 giây nhưng nam sinh vẫn cảm thấy vui và hài lòng.

Trong "Đào, Phở và Piano", Oraiden (bên phải) vào vai một người lính Pháp

Sau khi "Đào, Phở và Piano" được công chiếu, đặc biệt sau khi thông tin vai diễn của Oraiden được đưa lên mạng xã hội vào ngày 19/2, nam sinh rất bất ngờ vì chỉ sau một đêm, có hàng trăm người gửi lời mời kết nối trang cá nhân facebook.

Oraiden Manuel Sabonete người Châu Phi là sinh viên năm thứ ba, ngành kỹ thuật điện của Đại học Bách khoa Hà Nội

Không chỉ nổi bật vì vai diễn, Oraiden còn nổi tiếng vì là "nam sinh châu Phi yêu sử Việt" với nhiều thành tích học tập thi đua đáng phải kể đến như: Giải nhất "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Ba, năm 2023" do Thành Ủy à Nội tổ chức; Giải nhất sinh viên nghiên cứu khoa học với đề tài "Quan hệ kinh tế Việt Nam - Mozambique từ chủ trương hội nhập kinh tế quốc tế của Đảng Cộng sản Việt Nam".

Bên cạnh đó, sản phẩm dự thi nằm trong khuôn khổ "Cuộc thi Chính luận bản vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2023" với chủ đề "Ý nghĩa đường lối ngoại giao cây tre của Đảng trong ứng phó với thách thức an ninh phi truyền thống" mới đây của Oraiden và cộng sự cũng đoạt giải nhất thể loại tạp chí và giải nhì thể loại video của Thành ủy Hà Nội. Bài tạp chí sau đó đạt giải triển vọng tại vòng chung khảo toàn quốc.