Nam thần 'đường đua xanh' đang khiến hội chị em châu Á bấn loạn ở ASIAD 19 là ai?

Đại hội Thể thao châu Á ASIAD 19 đang diễn ra ở Hàng Châu Trung Quốc với chặng đường cuối cùng. Trong suốt thời gian diễn ra các cuộc tranh tài nảy lửa, nhiều VĐV đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông không chỉ bởi tài năng mà còn bởi ngoại hình ưu tú xuất chúng.

Trong số đó, không thể bỏ qua cái tên Supha Sangaworawong, VĐV bơi lội 22 tuổi đến từ Thái Lan. Dù chưa giành được huy chương tại sân chơi thể thao lớn của châu Á, Supha Sangaworawong vẫn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài cuốn hút cùng với nụ cười ngọt ngào và ấm áp.

Supha Sangaworawong đang là cái tên rất hot được chị em châu Á ủng hộ đông đảo.

Đặc biệt, body anh trông cường tráng và mạnh mẽ, chuẩn 6 múi, không có lấy một chút mỡ thừa. Trên Instagram cá nhân, VĐV bơi lội điển trai này đã đăng tải hình ảnh anh mặc áo tốt nghiệp chuẩn bị cho buổi lễ tốt nghiệp chính thức diễn ra tại Đại học Chulalongkorn. Ít ai biết rằng, mỹ nam này là một người rất đa tài.

Ngoài là một kình ngư chuyên nghiệp, anh còn là một diễn viên tài năng của xứ sở chùa vàng. Anh từng tham gia đóng vai phụ trong bộ phim "Love By Chance 2: A Chance of Love". Ngay sau vai diễn này, anh đã ký hợp đồng với một công ty quản lý tài năng có sức ảnh hưởng ở Thái Lan.

Trong năm nay, anh sẽ xuất hiện ở hai dự án phim truyền hình dài tập có tên là "Naughty Babe" và "Get Rich". Mặc dù bận rộn với việc diễn xuất nhưng chàng trai 22 tuổi này vẫn đảm bảo việc học và tham gia việc huấn luyện trên đường đua xanh.

Dù bận rộn với công việc, Supha Sangaworawong vẫn đảm bảo chuyện học hành.

Trước đó "nam thần" sinh năm 2001 này từng tham dự ASIAD vào 2 năm 2019 và 2021. Tại Đại hội thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Việt Nam năm 2022, anh cùng các đồng đội đã giành huy chương đồng ở nội dung tiếp sức 4x100 mét tự do, đồng thời lập kỷ lục quốc gia ở bộ môn này.

Bên cạnh đó, tại Đại hội thể thao trẻ toàn quốc Thái Lan, “nam thần” 22 tuổi cũng giành được 1 huy chương vàng và 1 huy chương bạc. Ở độ tuổi còn rất trẻ, những gì mà Supha Sangaworawong gặt hái cho đến nay đều khiến mọi người ngưỡng mộ và nể phục.

Ngoài đời, anh có sở thích du lịch, khám phá.

Supha Sangaworawong được fan nữ yêu thích bởi vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng.

Trên Instagram cá nhân, kình ngư 22 tuổi rất tích cực đăng tải hình ảnh cá nhân, nhất là tại sân chơi ASIAD 19, Supha Sangaworawong cập nhật rất nhiều khoảnh khắc đẹp, được đông đảo các fan nữ yêu thích. Thông qua trang cá nhân này có thể thấy, chàng trai trẻ yêu thích bơi lội và du lịch khám phá đến vùng đất mới.

Anh cũng là một người rất năng động, tham dự một số sự kiện giải trí với gu ăn mặc trẻ trung, hiện đại, phù hợp với giới trẻ ngày nay. Nhiều người hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Supha Sangaworawong sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn nữa trên màn ảnh và cả đường đua xanh.

Ngọc Linh