'Nam thần góc nghiêng' bất ngờ lộ nhan sắc thật khiến fans ngã ngửa

Cùng với sự phát triển không ngừng của mạng xã hội là sự ra đời của không ít nam thần, nữ thần với nhan sắc lung linh khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh, nhiều người chỉ có được vẻ ngoài nổi bật sau khi “kinh” qua hàng chục lớp filter làm đẹp hay sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa. Chính vì vậy, nhan sắc thực của các hotgirl, hotboy mạng xã hội luôn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm.

Không ít trường hợp đã khiến fan hâm mộ đi từ bất ngờ đến thất vọng khi bất cẩn phơi bày nhan sắc thực khác xa so với những bức ảnh ảo diệu được đăng trên mạng. Nhân vật mới nhất lọt vào danh sách này là anh chàng có tên Zhang Ziyou đến từ Thành Đô (Trung Quốc).

Nhan sắc tựa nam thần của Ziyou trên mạng xã hội.

Sống mũi cao thẳng tắp, mắt kiếm, mày ngài, gương mặt góc cạnh... là những điểm nhấn ấn tượng giúp Zhang Ziyou thu hút tới hơn 800 nghìn lượt người theo dõi trên TikTok. Đặc biệt, “góc nghiêng thần thánh” của Ziyou đã khiến biết bao cô nàng mê mệt.

Thế nhưng, với những ai trót phải lòng “nam thần góc nghiêng” bao nhiêu thì khi phát hiện ra tất cả diện mạo ấy chỉ là một cú lừa chắc hẳn sẽ càng cảm thấy hụt hẫng bấy nhiêu.

Anh chàng lộ gương mặt với các nét bình thường trong một lần livestream.

Cụ thể, trong một lần livestream, anh chàng đã vô tình làm lộ dung mạo thật của mình. Trước màn hình máy tính của bao người theo dõi lúc này là một nam thanh niên mắt hí, môi tều trông khá bình thường. Sự đối lập quá lớn khiến nhiều người cảm thấy sốc. Một số còn đứng lên kêu gọi tẩy chay, ném đá “nam thần” mạng xã hội này.

Trước phản ứng mạnh mẽ của dân mạng, Ziyou đã nhiều lần lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không nhận được sự tha thứ. Kết quả hiện tại Zhang Ziyou đành phải khóa tài khoản có hàng trăm nghìn người theo dõi của mình.

Minh Hoa (t/h)