Nàng rich kid Sài thành theo đuổi phong cách ngày một quyến rũ

Khi nhắc đến hội rich kid (con nhà giàu) nổi tiếng tại TPHCM, không thể thiếu cái tên Nguyên Newin. Sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng cô luôn cố gắng phát triển bản thân và tự chủ trong cuộc sống.

Từng theo đuổi hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu, Nguyên Newin lựa chọn "lột xác" thành công với vẻ ngoài sang chảnh và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Nguyên Newin (tên thật Hoàng Bảo Nguyên, SN 1997, TPHCM) được biết đến là nhà sáng tạo nội dung về mảng thời trang, làm đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội.

Trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp, nàng hot girl có thời gian sinh sống tại Pháp và du học ngành Giao tiếp kinh tế ở Mỹ.

Nguyên Newin sở hữu cuộc sống sang chảnh, được theo học trường quốc tế từ nhỏ. Sinh ra ở "vạch đích" nhưng cô nàng không có tư tưởng ỷ lại vào gia đình mà cố gắng làm việc và tự kiếm ra nguồn thu nhập.

Trước đây, Nguyên thường gắn liền với phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính. Người đẹp lựa chọn trang phục có phần kín đáo, đơn giản và ít chú trọng đến họa tiết, màu sắc.

Không muốn trở nên mờ nhạt trong mắt khán giả, Nguyên quyết tâm thay đổi hình ảnh, trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn trước.

Hiện tại, trang phục của Nguyên đa phần là những thiết kế có màu sắc lạ mắt, được cắt xẻ táo bạo và tôn dáng.

Sở hữu thân hình nóng bỏng với đường cong gợi cảm, người đẹp SN 1997 tự tin diện mặc những mẫu áo tắm hai mảnh, có khoảng hở sâu, khoe trọn vóc dáng.

Nguyên là người đam mê đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Người đẹp thường xuyên xuất hiện tại nơi sang trọng, có cơ hội đặt chân đến nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước (Ảnh: @newynni).

Thiên Anh