Netizen giật mình với ảnh quá khứ của chủ hit 'Cánh bướm dối gian'

Sau khi debut làm ca sĩ, Phí Phương Anh trở thành cái tên khá ồn ào trên mạng xã hội.

Được đáng giá là một trong những gái xinh lấn sân showbiz có nhan sắc đỉnh cao, Phí Phương Anh mới đây khiến netizen giật mình khi khoe đoạn clip hưởng ứng trào lưu dậy thì thành công.

Theo dõi clip được người đẹp họ Phí đăng tải, nhiều người không khỏi phì cười về nhan sắc thời quá khứ của cô nàng. Phí Phương Anh ngày xưa từng gầy nhom, đen nhẻm và khuôn mặt không được sắc nét như hiện tại.

Ca sĩ Phí Phương Anh đã có màn lột xác hoàn hảo từ gu ăn mặc đến vóc dáng.

Nhan sắc, vóc dáng hiện tại của người đẹp thực sự khiến nhiều người xiêu lòng, Phí Phương Anh đúng chuẩn là nhân vật có màn dậy thì thành công nhất từ trước tới nay.

Sau cùng, không thể phủ nhận từ khi có tình yêu, nhan sắc của Phí Phương Anh thăng hạng lên rất nhiều.

Thời gian gần đây, Phí Phương Anh bị cư dân mạng chú ý khi lộ nghi vấn hẹn hò với Đ.M.Q - một thiếu gia Sài thành kiêm bạn thân của con trai "ông trùm" điện tử Fabo Nguyễn.

Dù không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định gì về chuyện hẹn hò, song có thể thấy Phí Phương Anh và bạn trai tin đồn lại rất chăm chỉ trong khoản tung "hint".

Mặc dù nổi tiếng trên con đường ca hát, thế nhưng Phí Phương Anh lại khá kín tiếng trên con đường tình yêu.

Vừa qua, nữ ca sĩ chiếm sóng MXH khi tung sản phẩm âm nhạc mới mang tên Răng Khôn. Đây là một ca khúc thuộc thể loại Synthwave do nhạc sĩ RIN9 sáng tác và góp giọng.

Sự thay đổi của Phí Phương Anh trong sản phẩm âm nhạc lần này bất ngờ nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ khán giả.

Đa số ý kiến cho rằng, Phí Phương Anh thật sự tiến bộ và biết lắng nghe đóng góp từ khán giả để ngày càng hoàn thiện bản thân. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Phí Phương Anh vừa tung MV, dân tình liền đặt lên bàn câN so sánh với MV Từ hôm nay của Chi PU - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên