Nếu cần, hãy thay đổi diện mạo để có cuộc sống tốt hơn

Ngày trước, gia đình Thanh Thảo không khá giả. Bản thân cậu năm 14 tuổi vừa phải đi học và đi làm thêm, đủ các công việc để trang trải học phí. Đến năm học lớp12, Thảo quyết định thi đậu vào trường Đạị học Y Dược TP Hồ Chí Minh và quyết định lên Sài Gòn để thực hiện ước mơ. Trong 2 năm đầu Thảo đã rất khó khăn, mà điều này thì Thảo không muốn ba mẹ phải lo nghĩ. Vậy nên, cậu tiếp tục con đường vừa học vừa làm để có thể tự lo chi phí cho mình.

Tới năm 3 đại học, mọi thứ đối với Thảo mới bắt đầu ổn định, cậu sắp xếp lịch học và công việc làm thêm hợp lý hơn. Sau khi ra trường, Thảo xin việc liên tục khó khăn. Cậu cho rằng là do diện mạo xấu xí không tự tin nên đi xin việc rất khó. Chính vì vậy, Thảo mới quyết tâm đi thẩm mỹ để thay đổi cuộc sống của mình. May mắn đến với Thảo, sau khi thẩm mỹ xong Thảo xin việc và làm tại bệnh viện da liễu TP Hồ Chí Minh. Bắt đầu từ đó Thảo đầu tư học thẩm mỹ một cách bài bản.

Thảo có suy nghĩ sẽ giúp những bạn có khuyết điểm giống như mình để họ có cuộc sống và công việc tốt hơn. Dần dần, Thảo lấn sân hẳn sang ngành thẩm mỹ và duy trì cho đến nay. Mọi người biết đến Thảo với tên gọi là Dr Nguyễn – người đã tạo ra rất nhiều bạn trẻ có khuôn mặt đẹp.

Thành công trong năm 2019 của Thảo là được đề cử và nhận bằng tại Hội nghị Da liễu Quốc tế và nhiều thành tích trong ngành thẩm mỹ.

Lưu Hồng Anh