Ngắm mỹ nhân môn thể thao 'Người sắt', giành giải Hoa hậu sắc đẹp Thái Lan

Waranya Lethaisong, 21 tuổi, được đánh giá là nhân vật "tài sắc vẹn toàn" của thể thao ái Lan. Sở hữu chiều cao 1m73, thân hình cân đối và gương mặt xinh đẹp, Waranya được biết tới là ngôi sao môn thể thao 7 môn phối hợp gồm có chạy 100m rào, nhảy cao, đẩy tạ, chạy 200 m, nhảy xa, ném lao và chạy 800 m.

Waranya là VĐV thi đấu 7 môn phối hợp

Để có thể lực và sự kiên nhẫn, người tham gia nội dung này phải trải qua quá trình rèn luyện gian khổ về thể chất lẫn tâm lý, họ còn được mệnh danh như "Người sắt". Là một cô gái có nhan sắc, Lethaisong nhiều lần được nhận được lời khuyên từ gia đình và bạn bè rằng hãy chọn công việc khác, tuy nhiên cô vẫn kiên định theo đuổi đam mê.

Thành công luôn đến với những người xứng đáng, Lethaisong giành được nhiều huy chương tại các sự kiện điền kinh ở Thái Lan, đáng kể nhất là HCB điền kinh quốc gia 2022 và nhiều danh hiệu khác.

Trong năm 2023, Lethaisong mạnh dạn tham dự cuộc thi sắc đẹp và trở thành "Hoa hậu tỉnh Nakhon Si Thammarat". Người đẹp 21 tuổi sẽ đại diện cho tỉnh tranh tài Miss Grand Thái Lan vào tháng 4/2024. Từ thể thao, cô gái cao 1m73 đã tiến bước dài để trở thành một trong những mỹ nhân của xứ sở Chùa Vàng.

Ngắm những hình ảnh về Lethaisong

QH