Người đẹp phim Nhật trải lòng cuộc sống sau khi bỏ nghề

Từng là một trong những “thiên thần JAV” nổi tiếng nhưng Jessica Kizaki đã quyết tâm chia tay với công việc đã làm nên tên tuổi của mình vào năm 2019. Sau hơn một năm bỏ nghề, người đẹp này đã có những chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp.

Jessica Kizaki bước chân vào ngành công nghiệp phim người lớn vào năm 2008, trong tư cách diễn viên độc quyền của một hãng phim lớn. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô từng giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ.

Người đẹp từng gây ồn ào khi tố bị nhiếp ảnh sàm sỡ

Tên tuổi của nữ diễn viên này cũng được biết tới ở nhiều quốc gia khác chứ không chỉ ở xứ anh đào. Quyết định giải nghệ của cô khiến nhiều người tiếc nuối nhưng đó là sự lựa chọn của cô.

Sau khi giải nghệ, Jessica Kizaki không xuất hiện nhiều trong các sự kiện của làng giải trí. Cuộc sống của cô trên mạng xã hội cũng khá kín tiếng.

Mới đây, chia sẻ trong một tạp chí, cô cho biết hiện đang làm ở quầy lễ tân của một viện thẩm mỹ. Tại đây, cô quán xuyến nhiều công việc từ lễ tân, trả lời email và điện thoại cũng như tư vấn khách hàng, thậm chí cả dọn dẹp.

Người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ, cô từng không biết sẽ làm gì sau khi nghỉ hưu. Cô đã tham khảo nhiều ý kiến khác nhau và quyết định thực hiện công việc hiện tại. Vì chưa có kinh nghiệm, cô từng xin việc ở một phòng khám đa khoa trước khi làm trong ngành thẩm mỹ.

Bỏ công việc diễn viên phim cấp ba, nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống hiện tại

Trước khi quyết định nghỉ hưu, cô đã ít nhiều suy nghĩ về cuộc sống và nghĩ rằng bản thân cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai. Liệu tiếp tục gắn bó với sự nghiệp phim cấp ba hay hướng sang một lối rẽ khác.

Cuối cùng vì không còn quá hào hứng với nghề cũ và muốn tìm một công việc mới mẻ, cô đã giải nghệ. Lúc đi xin việc, cô từng lo lắng không biết có được nhận không vì cô không có bằng cấp và rất ít kinh nghiệm ngoài cuộc sống.

Khá may mắn là cô đã tìm được một nơi nhận mình, cô được nhận sau khi gặp gỡ và phỏng vấn với người quản lý. Cô hài lòng với công việc cũng như cuộc sống hiện tại của mình.

Anh Minh