Người mẫu nổi tiếng lái mô tô thả 2 tay chưa lên làm việc, video bị gắn cảnh báo

Ngày 9/10, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đang tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác để xác minh, mời làm việc với cô gái trong clip lan truyền trên mạng khi có hành động tạo dáng, thả 2 tay khi điều khiển mô tô phân khối lớn.

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái điều khiển mô tô phân khối lớn có nhiều hành động tạo dáng nguy hiểm. Thậm chí, người này còn đứng thẳng trên xe, rồi thả 2 tay, hay ngồi 1 bên xe, lái xe 1 tay, có lúc cô lại quỳ gối trên yên xe và lái xe bằng 1 tay.

Đoạn clip được đăng tải trên trang tiktok cá nhân có tên "ng..tr..89" thuộc sở hữu của bà T.T.N.T. (còn được biết đến với vai trò của một người mẫu ảnh nổi tiếng).

Khi đoạn clip người mẫu N.T được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bất bình, đồng thời lên án hành vi nguy hiểm và coi thường pháp luật này.

Nữ người mẫu thả 2 tay, tạo dáng khi đang chạy xe moto

Được biết, video clip được đăng tải trên kênh TikTok có tick xanh của người mẫu T.T.N.T từ ngày 24/9/2023. Tính đến 19h ngày 8/10/2023 đã đạt hơn 1 triệu lượt xem. Đáng chú ý, video đã bị TikTok gắn dán cảnh báo, khuyến cáo người xem không làm theo.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã gửi giấy mời, mời nữ người mẫu này lên làm việc để xác minh làm rõ.

Tuy nhiên, theo PLO, tính đến sáng 9/10, người mẫu này vẫn chưa đến cơ quan công an làm việc. Theo công an, việc nữ người mẫu này lái xe như vậy là vi phạm luật giao thông, đồng thời khi video được đăng lên mạng xã hội còn sẽ mang tính chất lôi kéo giới trẻ học hỏi theo, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Phương Linh