Những phiên bản màu đẹp mãn nhãn được cho là của iPhone 13 series, bạn thích màu nào nhất?

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, iPhone 13 series sẽ có tới 10 màu sắc để người dùng lựa chọn. Trong đó iPhone 13 sẽ có khoảng 7 màu sắc cơ bản là Xanh dương, Đỏ, Trắng, Xanh bạc hà, Đen, riêng Cam san hô và Hồng là hai màu hoàn toàn mới được săn đón nhất hiện nay. Còn phiên bản iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có 5 màu sắc cơ bản cùng một số phiên bản màu giới hạn như màu Hồng hoặc Cam đồng.

iPhone 13 sẽ tiếp nối xu thế này với loạt màu sắc mới lần đầu tiên được Apple giới thiệu. (Ảnh: Appleinsider)

Tôn sùng sự đơn giản, đó là "kim chỉ nam" của Apple trong suốt quá trình phát triển sản phẩm. Apple thường đơn giản hóa tất cả mọi thứ, từ số lượng dòng sản phẩm cho đến cả yếu tố thẩm mỹ trên từng dòng thiết bị.

Và tất nhiên, màu sắc thiết kế cũng là một phần trong đó, có thể thấy trong suốt những năm đầu, loạt sản phẩm của Apple luôn chỉ có 3 tông màu chủ đạo gồm: Đen, trắng và xám (hoặc Gold). Cho đến khi thế hệ iPhone 5C ra mắt với hơn 5 màu sắc mới lạ, những gam màu nổi bật để lại dấu ấn qua từng dòng sản phẩm.

iPhone 5C chính là bước đệm để Apple đem đến nhiều màu sắc trên các sản phẩm của họ. (Ảnh: Acfun)

Việc bổ sung nhiều màu sắc mới lạ trên các dòng sản phẩm của mình từ iPhone, iPad cho tới cả iMac gần đây cũng là một cách thể hiện Apple khác biệt so với các nhà sản xuất khác. Ngoài sự sáng tạo, đây đồng thời là một cách gây sự chú ý tới thị trường trong bối cảnh vô vàn những sản phẩm có ngoại hình bắt mắt. iPhone 13 có lẽ sẽ không thoát khỏi quy luật này và đây có thể là thế hệ nhiều màu sắc nhất bạn từng thấy từ trước đến nay.

Phiên bản iPhone 13 màu cam, nhìn cực kỳ thu hút. (Ảnh: artstation)

iPhone màu xanh dương lúc nào cũng đẹp, có khi tương lai Apple thêm nhiều sắc thái xanh hơn nữa thì càng tuyệt hơn. (Ảnh: artstation)

Màu sắc xanh nhìn khá dịu dàng và thanh lịch! (Ảnh: artstation)

iPhone 13 màu xanh lá tươi mới. (Ảnh: artstation)

Màu đỏ thì cũng quá quen thuộc rồi, vẫn đẹp như xưa! (Ảnh: Phone Arena)

iPhone 13 concept màu hồng. (Ảnh: artstation)

(Ảnh: Apple Insider)

Sơn Trần

Theo iPhonehacks