Những thỏi son đỏ yêu thích nhất của Taylor Swift: Không thể thiếu Dior Rouge 999

Từ trang điểm hằng ngày đến thảm đỏ hay thậm chí trên sân khấu, Taylor Swift thường xuyên xuất hiện với đôi môi đỏ đậm ấn tượng và quyến rũ. Màu son đỏ được tô khéo léo, nổi bật trên làn da trắng và mái tóc vàng đã trở thành biểu tượng của nữ ca sĩ đình đám.

Sắc đỏ được coi như là màu son biểu tượng và truyền thống nhất, nó là nguồn cảm hứng của mỹ phẩm và làm đẹp từ thuở sơ khai đến nay.

Sức mê hoặc của một thỏi son đỏ rực rỡ là cực kì khó cưỡng, không chỉ với riêng Taylor mà mọi cô gái đều "gục ngã" trước nó. Bộ sưu tập son của cô chắc chắn phải sở hữu nhiều hơn một thỏi son đỏ, trong đó 3 dòng son được Taylor ưu ái và yêu thích nhất chính là đây:

Dior Rouge 999

Dior Rouge 999 luôn được xếp vào hàng ngũ “những kẻ thống trị” trong lĩnh vực làm đẹp.

Đây là thỏi son mang tính biểu tượng của Dior Beauty. Từ khi ra mắt đến này, nó luôn nằm trong danh sách mơ ước của mọi cô gái. Được cải tiến để gia tăng thành phần dưỡng chất, Dior Rouge 999 là một trong những loại son môi lâu trôi nhất của nhà mốt Pháp, có thể kéo dài đến 16 giờ nhưng không hề làm khô môi như những phiên bản son lì và không quá bóng bẩy như dòng son nhũ. Một “bản thiết kế vĩ đại của vũ trụ” thế này, Taylor Swift không mê sao được!

Chanel Rouge Allure 176 Independante

Chanel Rouge là một trong những thỏi son mang tính biểu tượng, nó luôn là nhân vật quan trọng trong mọi bộ sưu tập son.

Một thỏi son đỏ đủ sức để ngang hàng phải lứa với Dior Rouge thì chỉ có thể là Chanel Rouge. Đặc biệt là mã màu 176 của Chanel Beauty - Independante, thuộc dòng son Rouge Allure, nó mang một sắc đỏ rực rỡ và có độ lấp lánh nhẹ, giúp môi căng bóng hơn.

Son của Chanel có điểm mạnh là tạo được hiệu ứng rạng rỡ và tươi tắn, vì độ lên màu cực nhạy, giúp xóa mờ các rãnh môi và khuyết điểm môi. Dưỡng ẩm tốt giúp giảm tình trạng môi khô nứt nẻ. Xuất sắc trở thành thỏi son được các ngôi sao Hollywood tin tưởng và thường dùng, trong đó có cả Taylor Swift.

Pat McGrath Labs - LiquiLust Elson 4

Taylor đã dùng màu son này trong MV Bejeweled của cô ấy và suốt những đêm diễn ra concert trong khuôn khổ The Eras Tour.

Không đời nào tín đồ son đỏ như Taylor Swift lại bỏ quên LiquiLust Elson 4 của nhà Pat McGrath, thương hiệu mỹ phẩm đang rất được yêu thích. Được biết, Taylor đã dùng màu son này trong MV Bejeweled của cô ấy và suốt những đêm diễn ra concert trong khuôn khổ The Eras Tour. Tuy là son lì nhưng nó có thể tạo một lớp ẩm siêu mịn trên đôi môi, được quảng cáo là giữ màu lâu đến 12 giờ mà không lo bị lem hay phai màu.

Ái Phương