Nóng nhất thể thao sáng 24/9: Nadal có nguy cơ không được dự Olympic 2024

Nadal có nguy cơ không được dự Olympic 2024

Gần đây, Nadal đã có chia sẻ về việc muốn giã từ sự nghiệp quần vợt ở Olympic 2024. Tuy nhiên có những vướng mắc khiến tay vợt người Tây Ban Nha có nguy cơ cao không được tham dự.

Nadal vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương

Lý do bởi Liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF) quy định 1 tay vợt nếu muốn chơi ở Olympic thì cần đại diện cho quốc gia thi đấu tại Davis Cup 2 năm liên tiếp. Trong khi đó, Nadal hiện chấn thương và không thể cùng các đồng nghiệp ở tuyển Tây Ban Nha dự Davis Cup.

Alexander Zverev vượt qua vòng mở màn Chengdu Open

Kotov chính là đối thủ của Zverev ở trận mở màn Chengdu Open. Kotov dù bị đánh giá thấp hơn nhưng vẫn khiến cho Zverev gặp nhiều khó khăn. Trong set 1, Zverev chỉ có thể thắng ở loạt tie-break. Sang set 2, Zverev bị Kotov khuất phục khi thua 4-6. Nhưng đến set quyết định, bản lĩnh của Zverev đã được thể hiện và anh kết thúc trận đấu với chiến thắng 6-1.

Djokovic ấn tượng với thắng lợi trước Nadal cách đây 4 năm

Trong buổi nói chuyện mới đây với huyền thoại quần vợt John McEnroe, Djokovic có nhắc lại trận chung kết mà anh đối đầu Nadal ở Australian Open cách đây 4 năm. Djokovic cho rằng bản thân đã chơi thứ quần vợt đẳng cấp nhất sự nghiệp ở thời điểm đó, khi anh hạ Nadal chỉ sau 3 set với tỷ số 6-3, 6-2, 6-3.

Superlek bất ngờ hạ Rodtang

Superlek đã có trận đấu rất hay trước Rodtang ở sân chơi ONE Championship. Dù bị đối phương áp đảo vào đầu trận nhưng Superlek đã thể hiện màn trình diễn khó quên ở giai đoạn sau. Để rồi Superlek giành chiến thắng vô cùng thuyết phục.

Phong Đức