Nữ sinh đánh nhau, nhắn tin gọi chị: Mới chuyển về trường

Vào sáng ngày 9/4, 2 nhóm nữ sinh trong đó có T.B.V (học lớp 10E) và T.T.T.Đ (học lớp 10C) của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắc đánh nhau trong lớp học. Điều đáng tiếc là nữ sinh Đ đã nhắn tin báo sự việc cho chị gái và chị gái đã đến trường đánh nữ sinh V.

Chiều ngày 12/4, trao đổi với PV, lãnh đạo Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắk cho hay, hiện Công an thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk) cùng những người liên quan lên làm việc.

Nhà trường vẫn trên tinh thần mời người nhà các em lên làm việc và giáo dục các em. Chắc chắn nhà trường sẽ có hình thức xử lý nhưng hiện đang chờ kết quả từ phía công an nên nhà trường chưa đưa ra hình thức xử lý nào cả. Cũng trong chiều 12/4, công an đã mời hai nữ sinh lên làm việc".

Ảnh cắt từ clip

Theo đại diện Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắk thông tin, sau khi nữ sinh V bị chị của Đ đánh, hiện em cũng không có vết thương nghiêm trọng nào. Do công an chưa có kết quả điều tra nên nhà trường vẫn để các em đi học bình thường.

Trong thời gian đi học, em V là học sinh ngoan hiền, chưa từng gây gổ đánh nhau hay quậy phá. Còn em Đ là học sinh mới chuyển về trường được 1 tháng. Cả hai em đều không quen biết nhau nên sự việc xảy ra có chút hiểu nhầm. Em Đ tự vệ đã gọi chị vào trường và xảy ra sự việc đáng tiếc.

Được biết vào 9h ngày 9/4, lợi dụng bảo vệ đánh trống nên người thân của em Đ. đã mang theo dao rọc giấy đã lao lên lớp. Rất may thời điểm đó thầy cô có mặt kịp thời, nếu không hậu quả còn nghiêm trọng hơn.

Sự việc được nhiều em học sinh trong trường dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng xã hội.

Thu Hà