NuBest Inc áp dụng 2 công nghệ tiên tiến trong sản xuất TPBVSK

NuBest Inc. - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín của Mỹ

NuBest Inc. là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sự kết hợp của quá trình sàng lọc, chuẩn hóa trong nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm của thương hiệu NuBest được cấp hàng loạt chứng nhận từ các cơ quan quản lý hàng đầu, có thể kể đến như:

● Giấy phép lưu hành toàn nước Mỹ của FDA Hoa Kỳ.

● Nhà máy sản xuất đạt 2 hệ thống tiêu chuẩn cGMP và HACCP.

● Các nguyên liệu đầu vào được USDA kiểm định đạt chuẩn Organic.

Sản phẩm chất lượng cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, NuBest Inc đã mang các “đứa con” của mình đến hơn 118 quốc gia tại khắp các châu lục trên Thế Giới.

Đặc biệt, những trang thương mại điện tử nổi tiếng khắt khe trong việc chọn lọc sản phẩm đều trở thành kênh phân phối sản phẩm của NuBest Inc. Điều này vừa khẳng định uy tín của NuBest Inc tại Mỹ và thế giới, vừa tạo điều kiện để người tiêu dùng ở bất kỳ đâu đều được tiếp cận, sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng.

Những sản phẩm sức khỏe của nổi bật của NuBest Inc

Tối ưu khả năng hấp thụ Canxi của cơ thể với công nghệ nano

Sự xuất hiện của công nghệ Nano là một cuộc cách mạng đối với các lĩnh vực khoa học nói chung và ngành thực phẩm/dược phẩm nói riêng. Đây là công nghệ xử lý nguyên liệu, đưa nó về kích thước đo lường bằng đơn vị nanomet (1 nanomet bằng 1 phần triệu milimet).

Nguyên liệu thực phẩm/dược phẩm được điều chế bằng công nghệ nano có kích thước siêu nhỏ, năng lượng tự do bề mặt cao, diện tích tiếp xúc lớn, từ đó tăng sinh khả dụng trong quá trình điều trị, chăm sóc sức khỏe. Các phân tử nano dễ dàng đi qua tế bào, hòa tan vào máu, hệ thống nội bào, niêm mạc, đường ruột, nhanh chóng tạo ra phản ứng cần thiết để cải thiện sức khỏe.

NuBest Inc đã áp dụng công nghệ này để điều chế Canxi trong các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao nhằm giúp cơ thể hấp thụ khoáng chất này hiệu quả hơn, cải thiện chiều cao nhanh chóng. Canxi Nano có nhiều ưu thế vượt trội so với Canxi thường:

Tăng cường khả năng hấp thụ:

Mức độ ổn định cũng như khả năng hấp thụ của Nano Canxi cao hơn nhiều lần so với Canxi ở kích thước thông thường. Với kích thước siêu nhỏ, Nano Canxi dễ dàng thẩm thấu qua thành ruột để theo dòng máu đi nuôi cơ thể và chăm sóc dinh dưỡng cho hệ cơ-xương-khớp.

Hạn chế tác dụng phụ:

Sử dụng Canxi thông thường, cơ thể trẻ có thể gặp phải tình trạng lắng đọng Canxi - nguyên nhân gây ra tác dụng phụ như nóng trong người, táo bón, nổi mụn… Nano Canxi có thể khắc phục phần lớn hiện tượng này bởi khả năng tối ưu hấp thụ đã đề cập phía trên. Ngoài ra, Nano Canxi cũng dễ dàng “len lỏi” để đào thải, giảm thiểu các tác dụng phụ của hiện tượng lắng đọng Canxi dư thừa.

Công nghệ Nano là bước tiến nổi bật của lĩnh vực khoa học công nghệ (ảnh minh họa)

Chắt lọc dưỡng chất và độ tinh khiết của Collagen Type II cùng công nghệ thủy phân

Collagen là nhóm Protein rất quan trọng với cơ thể, tồn tại dưới 3 cấu trúc chính: type I, type II và type III. Trong đó, Collagen Type II chiếm phần lớn cấu trúc của sụn-khớp để đảm bảo sự dẻo dai cũng như điều hòa quá trình tái tạo xương và sụn.

Nhận thấy tầm quan trọng của Collagen type II đối với sụn khớp và quá trình tăng trưởng chiều cao, đội ngũ chuyên gia của NuBest Inc. đã bổ sung dưỡng chất này vào công thức sản phẩm tăng chiều cao cao và lựa chọn công nghệ thủy phân để điều chế.

Thủy phân là công nghệ sử dụng nước để phân tách và làm thay đổi cấu trúc, đặc tính của nguyên liệu. Với công nghệ thủy phân, sợi Collagen được chia thành các chuỗi Collagen nhỏ gọi là "Collagen peptides". Những chuỗi Collagen peptide sẽ mất khả năng tạo gel và nhanh chóng hòa tan trong nước lạnh. Loại Collagen này có lượng axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với protein thông thường.

Công nghệ thủy phân đã sàng lọc nguồn dưỡng chất tinh khiết nhất của Collagen type II cũng như tăng khả năng hấp thụ Collagen cho cơ thể, chăm sóc và bồi đắp sụn, tạo điều kiện tối ưu cho chiều cao phát triển vượt trội.

Ứng dụng công nghệ Nano để điều chế Nano Canxi, công nghệ thủy phân để tạo ra Collagen type thủy phân, NuBest Inc. mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao chất lượng, tác dụng nhanh và đảm bảo an toàn, giúp trẻ em và thanh thiếu niên bứt phá chiều cao thành công chỉ sau thời gian ngắn.