Odoo Roadshow Việt Nam 2024: Lời giải hoạch định tài nguyên doanh nghiệp

“Odoo Roadshow Việt Nam 2024” là chuỗi sự kiện do Odoo - hãng phần mềm từ Bỉ tổ chức. Được biết đến là một chuỗi hoạt động thường niên của Odoo tại nhiều quốc gia, Odoo Roadshow năm nay hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham dự, giới thiệu các phần mềm quản trị doanh nghiệp, hỗ trợ quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt.

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra ở 3 thành phố lớn: à Nội (12/03), Đà Nẵng (14/03) và TP.HCM (20/03).

Sự kiện “Odoo Roadshow 2023” nhận sự quan tâm của đông đảo chủ doanh nghiệp. Ảnh: Onnet Consulting

Ngày 07/03/2024, Odoo thông báo công ty Onnet Consulting - đối tác hàng đầu của Odoo tại Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính thức của chuỗi sự kiện Odoo Roadshow Việt Nam 2024.

Onnet Consulting (thành viên trực thuộc AHT Tech) là đơn vị tư vấn và triển khai hoạch định tài nguyên doanh nghiệp (ERP) cho các doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực như: bán lẻ, thương mại điện tử, bán buôn, sản xuất, thời trang, làm đẹp... Đội ngũ tư vấn của Onnet Consulting không chỉ am hiểu công nghệ và giải pháp Odoo mà còn có chuyên môn ở nhiều lĩnh vực để tư vấn cho khách sự kiện.

Với sự hỗ trợ của Onnet Consulting, người tham dự sự kiện Odoo Roadshow có dịp: xem demo trực tiếp cách Odoo được sử dụng trong một doanh nghiệp với nhiều phòng ban khác nhau: từ bán hàng, kho vận, tiếp thị cho đến sản xuất, kế toán...; kết nối với các chủ doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số doanh nghiệp để thảo luận về tối ưu hóa tăng trưởng kinh doanh với hệ thống ERP; cơ hội gặp gỡ, chia sẻ ý tưởng và những giải pháp tối ưu trong quản trị doanh nghiệp; hỏi đáp trực tiếp cùng đội ngũ chuyên gia từ Odoo và Onnet Consulting.

Ông Andrew Quách - CEO của Onnet Consulting sẽ có mặt tại chuỗi sự kiện để trực tiếp chia sẻ về những kinh nghiệm thực tiễn khi triển khai Odoo cho các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm tư vấn và triển khai giải pháp phần mềm ERP ở đa dạng ngành nghề như: bán lẻ, sản xuất, xây dựng... ông Andrew Quách hứa hẹn mang đến những góc nhìn thú vị, chia sẻ thiết thực.

Bên cạnh đó, khi tham gia Odoo Roadshow 2024, doanh nghiệp sẽ được tư vấn trực tiếp với đội ngũ Onnet Consulting miễn phí; giải đáp các câu hỏi như: Cách ứng dụng Odoo vào mô hình kinh doanh hiện tại; cách sử dụng phần mềm Odoo? Ứng dụng Odoo ERP có giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải không? Cách thức triển khai Odoo ERP trong doanh nghiệp?...

Ông Andrew Quách (chính giữa) chia sẻ về những kinh nghiệm thực tiễn khi triển khai Odoo. Ảnh: Onnet Consulting

Đại diện Odoo nhận định, mặc dù năm 2023 là một năm khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam, nhưng Odoo cùng Onnet Consulting vẫn đạt được mức tăng trưởng ấn tượng. Tiếp nối thành công đó, năm 2024, Odoo đặt thị trường Việt Nam trở thành một trong những thị trường trọng điểm, sẽ có nhiều chính sách dịch vụ hấp dẫn cho các doanh nghiệp.

Năm 2024 cũng hứa hẹn là một năm “bùng nổ” của Odoo khi hãng phần mềm ERP Bỉ vừa ra mắt thành công phiên bản mới nhất Odoo 17. Ngoài việc nâng cấp các chức năng ERP, CRM và thương mại điện tử có sẵn; Odoo 17 được mong đợi về: giao diện UI hiện đại; tích hợp Chat GPT; tích hợp Whatsapp, cải tiến vượt trội cho Kiosk POS… hỗ trợ quản lý doanh nghiệp toàn diện trên một nền tảng duy nhất.

Ảnh: Onnet Consulting

Với Onnet Consulting, tính tới năm 2024, doanh nghiệp này có văn phòng tại 9 thành phố cùng hơn 500 chuyên gia và chuyên viên công nghệ. Hiện Onnet Consulting đang được tin dùng bởi các doanh nghiệp lớn.

Với triết lý “Digital Lean” (Chuyển đổi số tinh gọn), Onnet Consulting hướng tới việc cung cấp các giải pháp tinh gọn, phù hợp với doanh nghiệp, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, tập trung vào các hoạt động và kết quả đầu ra cụ thể, cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.

Hồng Nhung