Phát động Giải báo chí toàn quốc 'Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam' năm 2021

Trao giải cho các tác phẩm đoạt giải Nhất Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2020

Giải được tổ chức nhằm tôn vinh các tác giả có nhiều tác phẩm báo chí xuất sắc về sự nghiệp giáo dục, về các tập thể, cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Qua đó tuyên truyền, tôn vinh những đóng góp của ngành giáo dục cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng thời thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và xã hội đối với sự nghiệp giáo dục Việt Nam.

Giải được tổ chức cho 4 loại hình báo chí: Báo in, Báo điện tử, Phát thành và truyền hình và được giành cho công dân Việt Nam, bao gồm những nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên, có tác phẩm báo chí xuất sắc được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, phù hợp với tiêu chí của Giải.

Mỗi tác giả, nhóm tác giả được gửi tối đa 05 tác phẩm tham dự Giải và không vi phạm các Quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, không vi phạm Luật Báo chí và luật pháp khác.

Các tác phẩm tham dự giải là những tác phẩm bằng tiếng Việt được đăng, phát trên các phương tiện thông tin đại chúng từ ngày 5/9/2020 đến ngày 5/9/2021.

Thời hạn nhận tác phẩm đến ngày 30/9/2021.

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: Báo Giáo dục & Thời đại – Cơ quan thường trực giải, Tòa soạn: 15 - Hai Bà Trưng - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội. Email: [email protected]. Điện thoại: 0243.9369802.

PV