Phu nhân tập đoàn nghìn tỉ hé lộ bí quyết vừa sinh xong vẫn 'đẹp không góc chết'

Cuối tháng 7 vừa qua, Phanh Lee - nữ diễn viên xinh đẹp đồng thời là phu nhân của tập đoàn nghìn tỉ đã hạ sinh ái nữ đầu lòng. Nhiều người cũng thắc mắc sao vừa mới sinh con xong chưa lâu mà cô đã sớm lấy lại vóc dáng cũng như trở nên xinh đẹp, quyến rũ như thế. Hóa ra là có bí quyết cả.

Mới đây, bà mẹ xinh đẹp đã khoe với mọi người một công thức đắp mặt nạ mới sau khi sinh con: "Sữa mẹ Sochu uống thừa + yến mạch. Thay vì đổ sữa mẹ quý giá con uống thừa đi thì mix với yến mạch đắp mặt nạ vừa đỡ lãng phí mà da lại đẹp, thử nhé các mẹ".

Được biết, trong sữa mẹ có đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để da được nuôi dưỡng và trở nên đẹp trắng hồng, mịn màng. Vì thế sữa mẹ được coi là dạng mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỉ chia sẻ bí quyết làm đẹp rẻ tiền sau sinh

Tác dụng của sữa mẹ đối với làn da: Trị mụn hiệu quả, làm sạch và dưỡng mềm da, dưỡng ẩm và mềm đôi môi nứt nẻ vào mùa đông, dưỡng trắng da, giảm thâm nám sau sinh, dưỡng thâm quầng mắt sau sinh, dưỡng da trắng hồng, mịn màng.

Bột yến mạch được ưa chuộng bởi vì không chỉ làm sáng da mà còn cải thiện các vấn đề về da, ví dụ như làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang hoặc da không đều màu. Trộn sữa mẹ và yến mạch đắp lên da sẽ tăng hiệu quả chăm sóc da gấp bội.

Bí quyết của cô là dùng sữa mẹ sau khi con uống thừa mix với yến mạch thành hỗn hợp sệt rồi xoa lên da mặt

Cô cũng đăng tải tấm ảnh lúc đang đắp mặt nạ yến mạch mix sữa mẹ. Bí kíp này của bà mẹ một con nhanh chóng nhận được nhiều tán thưởng của chị em. Bởi sau sinh hầu hết chị em đều có sữa, con bú thừa một chút là mẹ có ngay nguyên liệu để làm đẹp rồi.

Mang tiếng là "mẹ bầu quý tộc" mà không ngờ Phanh Lee lại có cách làm đẹp rẻ tiền và dễ dàng đến thế. Các mẹ bỉm sữa háo hức cho biết sẽ thử làm theo để xem có với tới nhan sắc đỉnh cao như phu nhân tập đoàn nghìn tỉ hay không.

Moon
Ảnh: FBNV