Quách Ngọc Tuyên nhận song hỷ ngày ra mắt web-drama mới

Cảnh trong Vi cá tiền truyện 2

Tối 26-5, diễn viên Quách Ngọc Tuyên ra mắt web-drama "Vi Cá tiền truyện - Cá con vượt biển lớn". Đây là sản phẩm mới được đầu tư "khủng" sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Nhân dịp này, Quách Ngọc Tuyên bất ngờ tiết lộ bà kém 16 tuổi của anh đang mang thai con thứ hai. Anh cho biết ở lần mang thai này, vợ anh chỉ bị "nghén ngủ" nên mẹ con đều khỏe mạnh.

Anh nhận được tin vui trên vào đúng ngày quay cuối cùng của "Vi Cá tiền truyện".

Được biết, "Vi Cá tiền truyện" phần 2 được Quách Ngọc Tuyên đầu tư gấp đôi phần 1.

"Cho đến thời điểm hiện tại, đây là phim mà tôi đầu tư nhiều nhất, gấp đôi phần 1. Bù lại, tôi tự tin về hình ảnh đẹp, nội dung chỉnh chu. Lúc đầu, phim chỉ dự tính làm 3 tập nhưng sau đó thành 5 tập nên phát sinh rất nhiều tiền" - Quách Ngọc Tuyên nói.

Khi được hỏi, vợ đang mang bầu mà vẫn đầu tư lớn cho phim như vậy có khiến vợ áp lực không, nam diễn viên thành thật chia sẻ: "Không, Hân hoàn toàn yên tâm vì tôi làm việc luôn có tính toán và suy nghĩ chứ không bồng bột. Tôi mạo hiểm nhưng vẫn giữ an toàn cho gia đình trước tiên. Có khó khăn về tài chính thì tôi cũng tự xoay sở chứ không than vãn. Có chơi có chịu".

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên đầu tư nhiều cho dự án này

Quách Ngọc Tuyên cho biết thêm: "Nhiều anh em biết tôi làm phim nên chủ động nhắn cho vay tiền, 50 triệu, 100 triệu nhưng may mắn là đến thời điểm này, tôi vẫn chưa phải mượn ai. May mắn là kế hoạch như thế nào là ra hiện trường đúng thế đó, không bị phát sinh thêm ngày".

Vi Cá tiền truyện phần 2 có tên gọi "Cá con vượt biển lớn" là câu chuyện tiếp nối phần 1 từng rất ăn khách năm 2018.

Sau khi lão đại qua đời, đại thiếu gia về chịu tang cha và ngay lập tức bộc lộ tham vọng bành trướng, muốn chiếm địa bàn Chợ Mới. Ông Sói (NSƯT Công Ninh) đưa Vi Cá lên chức lãnh đạo trong xã đoàn, đồng thời đặt anh làm đối trọng để đại thiếu gia phải dè chừng trước những mưu đồ của mình với Chợ Mới. Từ đây, cuộc đấu trí giữa đại ca Vi Cá Chợ Mới và đại thiếu gia Chợ Cũ chính thức bắt đầu...

Khi được hỏi có sợ thua lỗ, Quách Ngọc Tuyên khẳng định "Có chơi có chịu"

Nam diễn viên người Long An cũng muốn làm nhiều phần tiếp theo cho Vi Cá, thậm chí cả phiên bản điện ảnh. "Nếu phần 2 vẫn được khán giả thương, đón nhận thì tôi và anh em ê-kíp sẽ làm "Vi Cá" điện ảnh. Tham vọng này tôi đã có từ vài năm trước, khi Vi Cá được mọi người đón nhận" - Quách Ngọc Tuyên bày tỏ.

DJ Mie trong phim

Thùy Trang