Quỳnh Kool gây tranh cãi chỉ vì một chi tiết, khán giả ngay lập tức lên tiếng bênh vực

Không ngoa khi nói ỳnh Kool hiện chính là cái tên được khán giả yêu thích nhất ở phần 2 bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Từ diễn xuất tiến bộ rõ nét, chemistry rất tốt với bạn diễn đến thiết lập nhân vật Nguyệt hay gu thời trang của cô đều nhận về nhiều lời khen từ khán giả. Tuy vậy, Quỳnh Kool vẫn vướng phải một số tranh cãi khi gu thời trang thanh lịch và sang trọng nhưng đôi lúc lại không hoàn toàn phù hợp với công việc giáo viên của nhân vật Nguyệt.

Vai diễn cô giáo của Quỳnh Kool nhận nhiều tranh cãi vì tạo hình quá điệu đà

Nếu ở phần 1, Nguyệt là một cô gái nhẹ nhàng, giản dị, ăn mặc vô cùng đơn giản thì sang đến phần 2, Nguyệt có sự trưởng thành rõ nét trong cách ăn mặc. Cô điệu đà, chải chuốt hơn, trang điểm kỹ càng và luôn tới trường với hình ảnh xinh đẹp nhất có thể. Dĩ nhiên phải ghi nhận sự đầu tư chỉn chu của Quỳnh Kool cho vai diễn nhưng việc vô chải chuốt quá cầu kỳ vô tình lại khiến Nguyệt trông giống một… hot girl hơn là giáo viên.

Khán giả luôn thấy Nguyệt đến trường với mái tóc xoăn dài thướt tha (thỉnh thoảng mới búi gọn cho phù hợp tâm trạng nhân vật), gương mặt trang điểm kỹ càng, thậm chí có người còn soi ra việc cô… làm móng tay hơi dài và dày. Với hình ảnh này, nếu Quỳnh Kool xuất hiện trong một bộ phim lấy bối cảnh công sở, văn phòng bình thường thì có lẽ sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

Xuyên suốt bộ phim, khán giả chưa từng một lần thấy Nguyệt xấu, ngay cả ở cảnh cô bị tai nạn hay dầm mưa đến ngã gục. Một số bình luận cũng cho rằng cô trông khá trẻ so với nhân vật, một người phụ nữ 30 tuổi, đã có con và phải quán xuyến việc gia đình. Dĩ nhiên việc trẻ đẹp ở độ tuổi 30 không phải điều khó hiểu nhưng nhìn vào giao diện của cô, khán giả khó hình dung được sự trưởng thành của nhân vật. Chưa kể đến việc trông cô cũng trẻ hơn hẳn so với ền Lizzie, người đóng vai bạn đồng niên của Nguyệt.

Tuy nhiên, trên các diễn đàn về phim, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thấu hiểu với nữ diễn viên Quỳnh Kool. Nhiều người còn cho rằng ngày nay giáo viên không chỉ còn giữ vẻ ngoài nghiêm túc mà cũng có thể được làm đẹp và chau chút ngoại hình hơn.

Một số bình luận của khán giả:

- Cô giáo bây giờ như thế là bình thường mà. Vẫn cầm được bút và phấn là được.

- Quỳnh Kool nhập vai quá đỉnh. Còn vấn đề tạo hình tôi thấy không có gì phải tranh cãi cả.

- Soi mói quá thôi chứ tạo hình như Nguyệt quá đẹp rồi. Vừa lịch sự lại vừa xinh đẹp.

- Quỳnh Kool vào vai hay mà quan tâm quá tới tạo hình làm gì.

Bình Thanh