Showbiz 11/7: Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ bất ngờ về mẹ ruột, cứ 1-2 ngày lại 'xin tiền'

Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ bất ngờ về mẹ ruột, cứ 1-2 ngày lại xin tiền

Ngày 11/7, Thủy Tiên có những chia sẻ về mẹ ruột thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cô viết: “Mẹ em, em bảo “mẹ nghỉ làm đi con nuôi” nhiều năm nay rồi, mẹ ăn chay trường 46 năm nay lại tu hành sống tiết kiệm nên em lo cho mẹ thì không có tốn bao nhiêu cả... nhưng mẹ xài tiền thì thôi em gửi mỏi cả tay. Cứ 1-2 ngày là mẹ gọi “Tiên ơi, chổ này hết gạo, Tiên ơi chỗ kia thiếu nước, Tiên ơi chỗ này người ta bệnh đau nhiều lắm người ta cần thuốc, Tiên ơi có trường hợp này nghèo quá người ta cần mổ, Tiên ơi chỗ này cầu bị gãy, Tiên ơi nhà dưỡng lão này sập rồi cần làm lại, Tiên ơi người ta bò lết không à cần xe lăn, Tiên ơi đám rùa này sắp bị giết tội quá mình cứu nó vô chùa cho nó nghe kinh đi con, Tiên ơi....”.

Cứ 1-2 ngày là mẹ than dùm người ta rồi bắt em gửi tiền mà nhiều khi cuối tháng nhìn số tiền em cũng choáng váng với mẹ em. Nhưng mà thấy mẹ còng cọc hàng ngày phi xe tận vùng sâu vùng xa bất kể nắng mưa từ sáng đến tối mịt lại thấy an tâm là mẹ mình còn sức khỏe để làm điều mẹ muốn. Hạnh phúc chỉ đơn giản là nhìn thấy những người minh yêu thương khỏe mạnh mọi người ha. Chúc mọi người ngày mới an yên”.

Á hậu Phương Anh: ‘Giấc mơ Anh sẽ bị Italia phá hủy’

Á hậu Phương Anh cho biết, trận chung kết Euro 2020 trên sân Wembley có lẽ là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất. Nhiều người hâm mộ môn thể thao vua sẽ có một đêm không ngủ để chờ đón nhà vô địch. Đội tuyển Anh hay Italia sẽ bước lên lễ đài, tất cả sẽ có lời giải đáp vào rạng sáng 12/7. (XEM CHI TIẾT)

MC Phí Linh tiết lộ cuộc sống hôn nhân, chia sẻ lý do không nên giữ tiền của chồng

Tâm sự tại hậu trường Chọn đâu cho đúng mùa 2, MC Phí Linh cho biết hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc cùng chồng làm cùng cơ quan ở VTV và con gái xinh xắn hơn 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, nữ MC cũng cho biết, kể từ khi lập gia đình thì cuộc sống cá nhân và đặc biệt là công việc MC cũng có nhiều thay đổi. (XEM CHI TIẾT)

'Phản bội' trái tim, MC thể thao Ngọc Anh chọn Italia vô địch EURO

Dưới góc nhìn của mình, MC/BTV Thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam - Ngọc Anh đã có những nhận định trước trận đấu: “Theo tôi trận chung kết EURO 2020 sẽ là một cuộc chiến cân tài cân sức. Đội tuyển Anh có lợi thế sân nhà, lượng cổ động viên áp đảo. Hơn nữa đây cũng là lần đầu tiên Tam Sư vào tới chung kết của một kỳ EURO. Với tinh thần hứng khởi, thầy trò HLV Gareth Southgate quyết tâm làm nên lịch sử” (XEM CHI TIẾT)

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2021 gây sốt vì quá giống minh tinh Angelina Jolie

Người đẹp Ina Dajci vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2021 gây sốt vì có gương mặt quá giống minh tinh Hollywood Angelina Jolie. Vừa qua, BTC Miss Universe Albania đã tổ chức buổi lễ đăng quang để trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2021 cho người đẹp Ina Dajci. Cô được trao vương miện bởi người tiền nhiệm là Miss Universe Albania 2020 Paula Mehmetukaj. (XEM CHI TIẾT)

Nữ sinh y khoa cao 1m77, xinh đẹp như búp bê đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Ba Lan 2021

Mới đây, người đẹp Natalia Balicka đã được chỉ định trở thành tân Hoa hậu Siêu quốc gia Ba Lan 2021. Cô sẽ đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 được tổ chức trên chính quê hương của mình. Cô từng giành danh hiệu Miss Wielkopolska Province, sau đó đại diện cho tỉnh này tham dự Miss Polski 2021 và giành ngôi vị Á hậu 1. Cô còn hoạt động với tư cách một ca sĩ ở quê nhà, đồng thời là một sinh viên y khoa. (XEM CHI TIẾT)

Vợ cũ tay vợt huyền thoại Boris Becker để ngực trần tắm biển gây sốc

Lilly - vợ cũ huyền thoại quần vợt Boris Becker - được trông thấy "thả rông" tắm biển cùng bạn bè ở đảo thiên đường Ibiza ngày hôm qua. Trong hình ảnh được đăng tải trên Dailymail cho thấy, dù đã ở tuổi 45 nhưng nàng mẫu đình đám một thời vẫn sở hữu vóc dáng cân đối và vòng một căng đầy. (XEM CHI TIẾT)

Đỗ Quyên