Siêu mẫu nói không với botox và chất làm đầy

Ngày 30/7, Paulina Porizkova đăng ảnh diện bikini bên bể bơi. Thiết kế áo tắm xẻ ngực sâu giúp nữ siêu mẫu tôn đường cong. Porizkova tự tin khoe vòng bụng săn chắc, không mỡ thừa cùng vẻ ngoài tươi tắn.

Vóc dáng thon thả, khỏe khoắn của siêu mẫu Paulina Porizkova.

Paulina Porizkova bỏ qua khái niệm chống lão hóa, đồng thời đón nhận mọi khoảnh khắc khi già đi.

Nữ siêu mẫu viết trên trang cá nhân: "Chống lại sự lão hóa. Trẻ hóa. Chống lại tuổi tác. Điều này là không thể.

Nếu tìm kiếm trên Internet về sự lão hóa, đây là những gì bạn sẽ nhận được: Thuốc, phương pháp tập luyện để chống lại sự lão hóa. Bạn biết đấy, cách duy nhất để ngăn chặn quá trình lão hóa là cái chết".

Porizkova nói rằng cô ấy không muốn chiến đấu với bản thân mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại.

Paulina Porizkova phản ánh những áp lực mà phụ nữ phải đối mặt để có vẻ ngoài hoàn hảo khi già đi. Cô tiết lộ bản thân muốn tận hưởng sự già đi bằng tất cả vinh quang. Vì vậy, cô tránh xa các loại thuốc tiêm thẩm mỹ như botox và chất làm đầy (filler).

Porizkova chia sẻ: "Tôi muốn tận dụng tốt nhất những gì mình được trao. Tôi muốn chiếu tia sáng đến góc tối của sự xấu hổ đang đè nặng lên những người phụ nữ vì không dám già đi".

Paulina Porizkova chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng, đồng thời tận hưởng sự lão hóa một cách tự nhiên.

Nữ siêu mẫu không né tránh việc chia sẻ hình ảnh về cơ thể trên mạng xã hội. Gần đây, cô đăng ảnh khỏa thân trong phòng tắm khi lưu trú tại một khách sạn ở Rome, Italy.

Paulina Porizkova cho biết: "Tại sao sự gợi cảm, ảnh khỏa thân được tán thưởng ở tuổi thanh xuân của một người phụ nữ và bị chê bai trong quá trình trưởng thành của cô ấy? Vì đàn ông. Điều duy nhất đáng thương ở đây là cho phép người khác thiết lập những ưu tiên đối với bạn".

Paulina Porizkova (sinh năm 1965 ở Tiệp Khắc) là một trong các người mẫu nổi tiếng những năm 1980-1990. Năm 1983 và 1984, cô chụp ảnh cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Porizkova còn xuất hiện trên nhiều trang quảng cáo của nhiều tạp chí toàn cầu suốt hai thập niên 1980-1990 như Vogue, ELLE, Harper's Bazaar, Self, Cosmopolitan, Glamour.

10 người mẫu được săn đón tại các tuần lễ thời trang Adut Akech, Kaia Gerber, chị em Gigi - Bella Hadid là những tên tuổi nổi bật của làng người mẫu thời trang cao cấp.

Tiểu Võ

Ảnh: Paulinaporizkov