Sốc: Aubameyang và vợ bị cướp đánh đập dã man tại Barcelona

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Tây Ban Nha vào hôm nay (30-8), cựu sao Arsenal Pierre-Emerick Aubameyang đã bị nhóm cướp đột nhập vào nhà ở Barcelona đánh đập và thực hiện một vụ cướp táo bạo.

Theo đó, sự việc xảy ra vào đầu giờ sáng thứ hai (giờ Tây Ban Nha). Tờ El Pais (Tây Ban Nha) đưa tin, vào lúc 1h sáng thứ hai, Aubameyang trở về nhà chỉ vài giờ sau chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Real Valladolid tại La Liga.

4 người đàn ông bịt mặt đã trèo vào khu vườn nhà Pierre-Emerick Aubameyang, 33 tuổi. Nhóm này đã đe dọa Aubameyang và vợ của anh là Alysha Behague bằng súng. Cả hai sau đó đã bị nhóm này đánh đập bằng những thanh sắt.

Pierre-Emerick Aubameyang có một gia đình cực kỳ hạnh phúc. ẢNH: INSTAGRAM

Vợ chồng Pierre-Emerick Aubameyang có một cuộc sống đáng mơ ước. ẢNH: INSTAGRAM

Vợ chồng Aubameyang bị nhóm cướp còng tay và trói bắt nằm trên sàn nhà trong 1 giờ trước mặt các con họ là Curtys, 11 tuổi và Pierre, 6 tuổi. Alysha, 36 tuổi, buộc phải mở một chiếc két sắt chứa đầy những đồ vật có giá trị bao gồm cả đồ trang sức. Nhóm cướp đã lấy nhiều đồ trang sức của gia đình Aubameyang và chạy trốn trên chiếc xe Audi A3.

Sau sự việc kinh hoàng, Aubameyang và cô vợ Alysha không bị thương quá nặng. Cả hai đều ổn. Họ dường như từ chối đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe để tránh khiến các con sợ hãi thêm.

Alysha là người đã thông tin về cuộc đột kích táo bạo của bọn cướp vào nhà của họ tại vùng Castelldefels của Catalonia và cảnh sát đang vào cuộc điều tra nhằm truy tìm nhóm cướp.

Ngôi nhà của Aubameyang cách không xa nhà của hai cựu huyền thoại Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez.

Aubameyang vừa đến Barca vài tháng đã trở thành người thừa. ẢNH: REX

Vụ cướp kinh hoàng xảy ra chỉ vài ngày sau khi tân binh của Barcelona, Robert Lewandowski bị cướp giật đồng hồ ngay trên đường. Lewandowski đang ở trong xe hơi chìa tay ra ký tặng người hâm mộ thì bị cướp giật chiếc đồng hồ ngay trên tay. Tiền đạo người Ba Lan lập tức mở cửa xe đuổi theo tên cướp. Cuối cùng, cảnh sát bắt được tên cướp này và trả lại đồng hồ cho Lewandowski.

Tuyển thủ 33 tuổi người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang ký hợp đồng với Arsenal từ Borussia Dortmund vào năm 2018 với giá chuyển nhượng 56 triệu bảng Anh. Sau đó, Aubameyang được HLV Mikel Arteta trao chiếc băng đội trưởng “pháo thủ” và ký hợp đồng mới.

Tuy nhiên, ngay sau đó Aubameyang bất ngờ nằm ngoài mọi kế hoạch của Arteta và phải rời Arsenal sang Barcelona vào kỳ chuyển nhượng tháng giêng năm nay. Chỉ nửa mùa giải chơi cho Barca, Aubameyang tiếp tục không được Xavi trọng dụng.

Aubameyang trên đường rời Barcelona trở lại Premier League. ẢNH: GETTY

Hiện tại, Aubameyang đang được Manchester United và đặc biệt là Chelsea liên hệ đưa anh trở lại Premier League. HLV Thomas Tuchel rất muốn tái hợp với Aubameyang tại Chelsea. Trong 2 mùa giải chơi cho Borussia Dortmund dưới trước Tuchel, Aubameyang ghi được 79 bàn thắng.

PHẠM QUANG