Sự cố bất ngờ khiến nam sinh tử vong sau thi đấu võ thuật

Cách đây ít ngày, trên địa bàn huyện Hải Hà (Quảng Ninh) diễn ra giải thi đấu môn Vovinam nằm trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đồng tỉnh ảng Ninh lần thứ XI, do Sở Giáo dục và Đào tạo địa phương này tổ chức. Tuy nhiên trong lúc thi đấu không may xảy ra sự cố khiến một nam sinh tử vong.

Ban Tổ chức giải tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên về huyện Hải Hà tham dự Giải Võ Vovinam - Hội khỏe Phù đổng tỉnh Quảng Ninh lần thứ XI (ngày 11/1). Ảnh: Thanh Trường

Cụ thể, ở phần thi đấu đối kháng giữa 2 nam học sinh (huyện Tiên Yên và thị xã Đông Triều) diễn ra vào ngày 11/1, sau khi thi đấu xong khoảng 2-3 phút, một nam sinh 13 tuổi bị choáng, được phận y tế sơ cứu rồi đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hải Hà.

Sau khi hội chẩn, các bác sĩ đã chuyển nam sinh đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh điều trị và vào khoảng gần 23h cùng ngày, nam sinh không qua khỏi.

Được biết, Giải võ Vovinam tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ninh lần thứ XI diễn ra từ 9/1-13/1/2024 với 525 vận động viên và 118 huấn luyện viên đến từ 11 đơn vị, huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Đức Tùy