Tăng cường triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng

Theo đó, về công tác công đoàn, Công đoàn Cơ quan Ủy ban nhân dân huyện Ba Vì đã tổ chức chăm lo quà Tết năm 2020 với số tiền hơn 60 triệu đồng cho công đoàn viên.

Vận động ủng hộ các loại quỹ là hơn 12 triệu đồng, quỹ xã hội là hơn 5,6 triệu đồng. Hơn 15% công đoàn viên được đào tạo bồi dưỡng. Tổ chức khen thưởng các cháu học sinh giỏi, thi đỗ vào các trường đại học với số tiền hơn 31 triệu đồng.

Trong công tác chuyên môn, các cán bộ, công chức, viên chức thuộc khối Ủy ban nhân dân huyện, các đồng chí đoàn viên đã góp phần vào hoàn thành nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội của huyện. Kết quả, năm 2020 tổng giá trị sản xuất ước đạt 30.600 tỷ đồng; xây dựng nông thôn mới có thêm 3 xã về đích;

Hội nghị tổng kết công tác công đoàn Cơ quan Ủy ban nhân dân huyện Ba Vì. Ảnh: Hồng Đạt

Chương trình OCOP có thêm 38 sản phẩm được công nhận; các mặt công tác về thương mại, dịch vụ, du lịch, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, xây dựng, khoa học - công nghệ được quan tâm phát triển; công tác quy hoạch, quản lý đô thị, nước sạch nông thôn được chú trọng triển khai.

Bên cạnh đó, lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục được quan tâm; công tác tiếp dân, thanh tra, tư pháp và cải cách hành chính, xây dựng chính quyền, thi đua khen thưởng, an ninh - quốc phòng… được tập trung thực hiện. Qua đánh giá năm 2020, có 95% các tổ, bộ phận công đoàn đạt vững mạnh và khá.

Năm 2021, Công đoàn Cơ quan Ủy ban nhân dân huyện Ba Vì tiếp tục tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Công đoàn cấp trên. Vận động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, quan tâm đến đời sống đoàn viên.

Hồng Đạt