Thăm hỏi, động viên ngày Tết

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết và tặng quà Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ảnh: TRUNG HIẾU

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Giang Lê Hồng Quang vừa dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Lữ đoàn 962 (Quân khu 9), Công an tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh An Giang và Tòa Giám mục Long Xuyên.

Đối với lực lượng vũ trang, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang ghi nhận và đánh giá cao kết quả các lực lượng đạt được trong thời gian qua; mong muốn cán bộ, chiến sĩ (CBCS) các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của lực lượng vũ trang nhân dân, nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến với toàn thể CBCS lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh cùng gia đình đón năm vui tươi, an lành và hạnh phúc.

Đến thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh An Giang và Tòa Giám mục Long Xuyên, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc các chức sắc, tăng ni, phật tử; các vị linh mục, giám mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo đón ết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 an lành, đoàn kết, hạnh phúc.

Đồng thời, mong muốn các chức sắc, tăng ni, phật tử; các vị linh mục, giám mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo trong tỉnh tiếp tục phát huy mạnh mẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy truyền thống yêu nước, tiếp tục đồng hành cùng tỉnh thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, chăm lo an sinh xã hội, góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh…

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã đến chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các địa phương, các đơn vị lực lượng vũ trang và thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn ở huyện Thoại Sơn, TX. Tân Châu và TP. Long Xuyên.

Tại xã Mỹ Khánh (TP. Long Xuyên), đồng chí Lê Văn Nưng đã ân cần thăm hỏi tình hình công tác, làm việc của CBCS cũng như đời sống, sinh hoạt, sản xuất - kinh doanh của người dân trên địa bàn xã. Qua đó, mong muốn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Mỹ Khánh tiếp tục phát huy thế mạnh, lợi thế của địa phương, đoàn kết, nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững trật tự an toàn xã hội, tiếp tục tập trung mọi nguồn lực chăm lo tốt đời sống Nhân dân, "không để ai bị bỏ lại phía sau" trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Tân An và tặng quà cho 30 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Tân Thạnh (TX. Tân Châu), đồng chí Lê Văn Nưng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, việc làm và động viên bà con tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt các chương trình do địa phương phát động, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Chúc Tết CBCS Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương (TX. Tân Châu), đồng chí Lê Văn Nưng vui mừng trước những thành tích đơn vị đạt được trong năm qua; chúc các CBCS đón một mùa Xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước và Nguyễn Thị Minh Thúy cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã đến chúc Tết các DN trên địa bàn tỉnh. Qua đó khẳng định, UBND tỉnh luôn đồng hành cùng sự phát triển của DN, xem sự phát triển của DN cũng là sự phát triển của tỉnh. Thường trực UBND tỉnh mong muốn, các cán bộ, nhân viên, người lao động của các DN tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển sản xuất - kinh doanh, góp sức vào công tác an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Dịp Tết, lãnh đạo , các tổ chức, đoàn thể các cấp, các sở, ngành tỉnh và địa phương cũng đã đồng loạt tổ chức nhiều đoàn thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 khắp các địa phương trong tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với các gia đình chính sách tiêu biểu, các hộ dân còn khó khăn, hộ nghèo, hộ dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số; các chức sắc, các tín đồ tôn giáo nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Đồng thời động viên CBCS, công chức, viên chức, người lao động ở các cơ quan, đơn vị, địa phương, nhất là những lực lượng làm nhiệm vụ trực Tết, đón Tết cổ truyền đầm ấm, an vui, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

TRỌNG TÍN