'Thần đồng' mới của làng bóng đá: Tài giỏi, điển trai, xuất thân không hề tầm thường

Leo Castledine (19 tuổi) là cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho . Giới truyền thông gọi chàng trai này là "thần đồng mới" của làng bóng đá. Cầu thủ 19 tuổi này được nhiều người kỳ vọng sẽ là ngôi sao sáng của Chelsea trong tương lai không xa. Chelsea nổi tiếng là nơi sản sinh ra những tài năng bóng đá đẳng cấp thế giới từ học viện của họ ở Cobham.

Một HLV từng so sánh Leo Castledine với cầu thủ trẻ tài năng Mount và Conor Gallagher, khẳng định anh có tố chất để trở thành một cầu thủ giỏi giang, ghi được nhiều bàn thắng trong tương lai không xa.

Leo Castledine được xem là một thần đồng bóng đá mới.

Simon Phillips, một nhà báo và người hâm mộ của Chelsea từng nhận xét về "thần đồng" mới nổi của làng bóng như sau: "Leo là cầu thủ bóng đá có năng khiếu bẩm sinh với những kỹ năng tuyệt vời. Chàng trai này cũng sở hữu thể chất tốt, có tính bền bỉ, dẻo dai và có kỹ thuật hơn cả Gallagher".

Riêng tại giải U18 ại hạng Anh, cầu thủ này đã ghi được 16 bàn thắng sau 31 trận đấu. Đặc biệt, cầu thủ trẻ này cũng có gương mặt điển trai cùng ngoại hình cuốn hút, body săn chắc, hứa hẹn sẽ là "nam thần sân cỏ" được nhiều người yêu mến trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt, cầu thủ Leo Castledine còn xuất thân trong một gia đình không hề tầm thường. Bố của Leo là Stewart Castledine, 50 tuổi, từng thi đấu cho Wimbledon 9 năm. Người đàn ông đã có 26 lần ra sân ở Premier League và ghi được 4 bàn thắng.

Anh có một gia đình tài năng, hạnh phúc.

Trong khi đó, mẹ của "thần đồng" này là bà Lucy Alexander, 53 tuổi, một người dẫn chương trình có tiếng. Chị gái của cầu thủ này tên là Kitty, 21 tuổi, là một diễn viên. Điều đáng nói là chị gái của cầu thủ trẻ đã bị liệt vào năm 7 tuổi nhưng điều đó không ngăn cản cô bước vào con đường nghệ thuật.

Các thành viên trong gia đình Leo Castledine luôn yêu thương, hỗ trợ và ủng hộ nhau trên mọi chặng đường. Gia đình chính là động lực để cầu thủ trẻ này quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đá bóng. Anh đã thừa hưởng khả năng chơi bóng đá của bố và tính cách kiên trì, bền bỉ từ mẹ và chị gái của mình.

Tương lai của "thần đồng" này phụ thuộc nhiều vào sự quyết tâm và các phẩm chất cần có để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Điều quan trọng là cầu thủ trẻ này cần hạn chế gặp phải các chấn thương để đảm bảo có thể chất tốt nhất, phát huy được tài năng đá bóng của mình.

Cầu thủ này đang ngày một tỏa sáng trên sân cỏ.

Anh được kỳ vọng sẽ là ngôi sao bóng đá trong tương lai.

Trên Instagram cá nhân, Leo Castledine chủ yếu đăng những khoảnh khắc đá bóng ấn tượng của mình. Vào thời gian rảnh rỗi, cầu thủ trẻ này thích đi du lịch và gặp gỡ bạn bè. Mặc dù vậy, ưu tiên lớn nhất và trước mắt của anh đó là nâng cao trình độ và sức khỏe thể chất để có phong độ tốt nhất khi chơi bóng.

Ngọc Linh