Thân hình sexy, nhan sắc xinh như mộng của hoa khôi Judo tại Olympic 2021

Ngày 25/7 vừa qua, "Hoa khôi làng Judo Ukraine" Daria Bilodid (21 tuổi) đã giành được huy chương đồng ở hạng mục 48kg tại Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo 2021 sau khi đánh bại đối thủ người Israel.

Daria Bilodid giành huy chương đồng ở hạng cân 48 kg tại Olympic Tokyo 2021

Được biết, Daria sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống võ học khi là ái nữ của nhà cựu vô địch Judo thế giới, Gennadiy Bilodi.

Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu với môn thể thao võ thuật. Cô gái 21 tuổi đang là chủ nhân của 2 danh hiệu Nhu đạo quốc tế (Judo World Championship) vào các năm 2018 và 2019, ở hạng cân 48kg.

Ái nữ nhà Bilodid cũng đang là người nắm giữ kỷ lục vô địch Judo thế giới ở độ tuổi trẻ nhất trong lịch sử, ở cả 2 nội dung thi đấu của nam và nữ.

Ngoài tài năng thể thao, Daria Bilodid còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình như người mẫu.

Nữ võ sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình như người mẫu

Nữ võ sĩ sở hữu cặp mắt to tròn, mũi cao và đôi môi quyến rũ là những nét nổi bật trên gương mặt. Thêm chiều cao 1,72 m và thân hình cân đối do thường xuyên luyện tập, vẻ ngoài của 10X được nhiều người khen không thua kém các người mẫu chuyên nghiệp.

Tờ Reddit cho rằng, nếu không theo nghiệp thể thao, Daria sẽ là người mẫu nổi tiếng. Thực tế, cô cũng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí ở quê nhà. Cô thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể.

Gần đây nhất, Daria cũng xuất hiện trên tạp chí Vogue Ukraine hồi tháng 4.

Daria Bilodid trên tạp chí Vogue Ukraine hồi tháng 4

Có ngoại hình nổi bật, nữ võ sĩ sinh năm 2000 còn là người mẫu, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng tại Ukraine.

Khác hẳn với phong thái mạnh mẽ khi lên sàn đấu, Daria có phong cách thời trang đời thường quyến rũ và năng động hơn.

Trên trang cá nhân, nữ võ sĩ trẻ cho biết cô yêu thích du lịch và khám phá. Cô thường xuyên ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng và ghi lại khoảnh khắc ấn tượng.

Ngắm một số hình ảnh của "hoa khôi Judo" Daria Bilodid:

Bạch Dương