Thương Tín bị ngã xe máy, sức khỏe yếu sau đột quỵ

Trao đổi với Zing, Thương Tín cho biết sau khi xuất viện, sức khỏe ông có cải thiện trong vài ngày. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tài tử Ván bài lật ngửa yếu hơn trước, bị xuống sức và đề kháng kém.

"Tôi hạn chế chạy xe máy vì khả năng tập trung kém. Mỗi khi cầm lái, tôi bị đau đầu và mệt trong người. Bây giờ, tôi bị run tay chân, phản ứng không được nhanh nhạy như trước", ông nói.

Sức khỏe của Thương Tín yếu hơn sau khi xuất viện. Ảnh: Chí Hùng.

Theo lời kể của nam diễn viên, cách đây ít ngày, trong một lần chạy xe trên đường, ông bị ngã xe máy. May mắn là Thương Tín đi xe với tốc độ chậm nên không ảnh hưởng gì đến cơ thể.

"Lúc đó, tôi đang lái xe thì cảm giác mình sắp ngã nhưng không làm gì được. Tôi buông tay và cứ thế để xe ngã ra đường. Đó là một cảm giác mệt và bất lực", ông chia sẻ.

Hiện, Thương Tín cố gắng ăn uống, bồi bổ cơ thể và tập thể dục để phục hồi sức khỏe.

Nam diễn viên nói thời gian qua, nhiều đơn vị, mạnh thường quân có liên lạc hỏi thăm sức khỏe và hỗ trợ gia đình ông. Thương Tín cho biết ông biết ơn sự quan tâm của mọi người.

"Một số người cho rằng tôi giả bộ ốm để lấy lòng thương của khán giả. Lúc đó, tôi vẫn còn chút sức đề kháng nên có thể tự đi lại, trò chuyện. Đồng nghiệp, người hâm mộ hỏi thăm, động viên, tôi cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng, tinh thần. Bây giờ, tôi già rồi, sức khỏe không được như trước", ông tâm sự.

Trịnh Kim Chi, Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, cho biết ngày 18/3, chị đã gặp gỡ diễn viên Thương Tín. Tại đây, nữ nghệ sĩ tiến hành trao số tiền quyên góp.

"Số tiền tôi kêu gọi được để giúp đỡ anh Thương Tín là 406 triệu đồng. Sau hai đợt, tôi đã gửi anh 120 triệu đồng, cộng thêm tiền bảo hiểm 264 triệu đồng, còn lại hơn 22 triệu đồng. Tôi đang bàn với anh để lắp hàm răng giả trong thời gian tới", cô chia sẻ.

Ngày 26/2, diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Bà xã của anh đi xe từ Phan Rang (Ninh Thuận) lên chăm chồng. Sau 4 ngày nhập viện, ông xin bác sĩ về nhà tự điều trị và nghỉ ngơi.

Tâm sự với Zing, Thương Tín cho biết ông muốn ra viện sớm vì thấy sức khỏe có chút cải thiện. Mặt khác, nam diễn viên sợ hoàn cảnh khó khăn, không đủ chi phí để trang trải viện phí.

"Tôi thấy mỗi ngày 5 triệu đồng viện phí là quá sức đối với gia đình nên ngỏ ý với bác sĩ được ra viện. Khi về phòng trọ, tôi thấy sức khỏe cũng cải thiện nhiều", ông bày tỏ.

Hoàng Yến