'Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh': Nặng 41 cân thân hình xương xẩu, nhìn đôi vai mới sợ

Mới đây, trên trang cá nhân, "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng vừa đăng tải ảnh chân dung mới. Ngay sau đó, cô nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực. Không thể phủ nhận vóc dáng gầy tong teo đến mức báo động của Lý Nhược Đồng khiến không ít người giật mình.

Lý Nhược Đồng lộ xương vai nhô cao nhọn hoắt.

Trong ảnh, nàng Tiểu Long Nữ diện váy ren trắng không tay. Chiếc váy ôm khiến cho Lý Nhược Đồng khoe được vòng eo thon. Nhưng, bức ảnh lại nhận về nhiều bình luận chê bai vì vóc dáng quá gầy của nhân vật chính. Hơn thế, đôi vai của cô xương xẩu, nhô cao nhọt hoắt đến đáng sợ.

Nhiều người nhận xét Lý Nhược Đồng gần như không có chút mỡ thừa nào trên người. Cô có cơ bắp rõ rệt nhưng điều này lại khiến Lý Nhược Đồng trông rất thiếu sức sống. Được biết, dù chiều cao là 1m65 nhưng nàng Tiểu Long Nữ này chỉ nặng 41kg. Cô quá gầy.

Lý Nhược Đồng lộ nhiều nhược điểm khi để lộ cổ và vai. Cô gầy đến mức đáng báo động.

Lý Nhược Đồng ảnh thật và ảnh đã chỉnh sửa khác hoàn toàn nhau.

Trước đó, trên mạng từng đăng tải đoạn video Lý Nhược Đồng tham gia giao lưu với người hâm mộ trong một tòa nhà văn phòng. Nữ diễn viên diện áo sơ mi kết hợp với váy đen trông khá trẻ trung. Tuy nhiên, nhiều người để ý thấy đôi chân của cô quá nhỏ thậm chí lọt thỏm trong đôi boot cao cổ.

Lý Nhược Đồng với đôi chân bé tí, lọt thỏm trong boot cao cổ.

Cô vận động nhiều nên không có mỡ thừa.

Dù bị chê gầy trơ xương nhưng Lý Nhược Đồng cho biết bản thân cô vẫn khỏe mạnh. Thậm chí nữ diễn viên còn tự tin đẩy tạ trước mặt mọi người. Trong một chương trình tạp kỹ cách đây không lâu, Lý Nhược Đồng đẩy tạ loại 8 kg với tư thế và nhịp thở khá tốt. Chuyện cô gầy không phải vì ăn kiêng mà do tập luyện thể dục thể thao trong thời gian dài nên thân hình rất săn chắc, lượng mỡ thừa gần như bằng 0.

Cách đây không lâu, Lý Nhược Đồng vừa cùng với Châu Hải My tham gia chung sự kiện. Châu Hải My được khen trẻ đẹp với làn da căng bóng. Nhiều người hi vọng Lý Nhược Đồng có thể tăng cân giống như đồng nghiệp trông cô sẽ có sức sống hơn.

Lý Nhược Đồng trông thiếu sức sống hơn bạn đồng nghiệp.

Hiện tại, ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng vẫn độc thân. Cô thỉnh thoảng tham gia sự kiện, đi chơi cùng bạn bè. Đối với khán giả, Lý Nhược Đồng vẫn là Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh, vẫn là Cô Cô được nhiều người yêu thích.

Lý Nhược Đồng mãi là Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh trong lòng khán giả.

Theo Vy Vy/Phụ nữ Việt Nam