Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5 (Quân khu 7)

Báo cáo với đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Đại tá Nguyễn Hải Nam, Sư đoàn trưởng cho biết, năm qua, sư đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác. Thực hiện nhiệm vụ Tết, cấp ủy, chỉ huy đơn vị đã quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ thị của các cấp, cán bộ, chiến sĩ phấn khởi xác định tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà Sư đoàn 5.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương biểu dương, ghi nhận những kết quả và thành tích của Sư đoàn 5 đã đạt được trong năm 2023 và nhấn mạnh năm 2024, là năm có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, chuẩn bị cho đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng.

Vì vậy, sư đoàn tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng; tập trung phát huy tốt truyền thống đơn vị hai lần anh hùng, nâng cao chất lượng huấn luyện, trình độ, khả năng chiến đấu; duy trì nghiêm nền nếp chính quy, chế độ trực sẵn sàng chiến đấu.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và các đại biểu dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài chiến sĩ Sư đoàn 5.

Sư đoàn chủ động nắm chắc tình hình; phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương và các lực lượng giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn; tổ chức Tết cho bộ đội vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, sẵn sàng chiến đấu cao, thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội và các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Trước đó, đoàn công tác đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà bia các Anh hùng liệt sĩ Sư đoàn, Tượng đài chiến sĩ Sư đoàn 5 trong khuôn viên của đơn vị.

Tin, ảnh: LÊ THUẬN

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.