Tử vi ngày 31/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tinh thần thoải mái, Bảo Bình chú ý sức khỏe

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương đang cảm thấy rất khó khăn khi phải đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày này. Nếu không có ai để hỏi được ý kiến, bạn sẽ đọc sách, biết đâu bạn lại có thể tìm được câu trả lời đúng đắn.

Về mặt tài lộc, tiết kiệm và tiêu dùng đôi khi luôn song hành cùng nhau. Chỉ cần xác định mục tiêu một cách rõ ràng, Bạch Dương mới có đủ quyết tâm và ham muốn để tiết kiệm đúng cách.

Về tình trạng tình cảm, để tránh tâm lý chê bai điều mà nửa kia chưa làm được, thay vào đó, Bạch Dương hãy nên học cách khuyến khích để họ tiếp nhận những cơ hội cải thiện và tiến bộ hàng ngày.

Con số may mắn: 20, 88

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày hôm nay hơi nóng vội, đó sẽ không phải là tính cách của bạn tuy nhiên bởi vì hoàn cảnh đưa đẩy. Bạn nên ghi nhớ công ơn với người đã hỗ trợ bạn trong thời gian vừa qua.

Về phương diện tài chính, có thể bởi vì một sự bất cẩn nào đó mà bạn sẽ có thể làm mất tiền trong ngày thứ 4 này. Dù sao bạn cũng đừng quá dễ tin người.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên vì chuyện tình cảm đã cũ không thành mà lại tỏ ra hết sức bi quan, không còn tin tưởng vào những đối tượng khác giới. Chòm sao này hãy mở lòng, và đón nhận tình cảm của người đối diện.

Con số may mắn: 55, 89

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cả thèm chóng chán, mọi chuyện có khó khăn một chút là bạn đã cảm thấy nản lòng, không muốn tiếp tục nữa. Hôm nay Song Tử có thể bỏ qua những chi tiết quan trọng, ảnh hưởng đến công việc. Nếu để xảy ra sai sót thì hãy tập trung tìm cách sửa chữa.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này cần xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống lành mạnh hơn để giúp cho sức khỏe được cải thiện, bạn không nên quá phụ thuộc vào thuốc.

Về phương diện tài lộc, những kế hoạch tiền bạc trước đó của bạn sẽ cần được phải xem xét lại, vì dường như chúng đang không còn phù hợp với điều kiện cuộc sống hiện tại.

Con số may mắn: 22, 31

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải được người thân an ủi sau những khó khăn. Bạn cần đặt mục tiêu và giữ sự tập trung hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, khoảng cách giữa hai bạn sẽ càng lúc càng xa nếu không chịu chia sẻ các vấn đề của mình. Hàng ngày bạn nên dành một thời gian nhất định để cả hai được ở bên nhau chia sẻ những buồn vui xảy ra trong ngày.

Cự Giải có chức năng tiêu hóa kém, vì vậy bạn hãy nên ăn đủ trái cây và rau quả hàng ngày để ngăn chặn việc nhiều độc tố đang bị tích tụ trong ruột và gây hại đến cơ thể.

Con số may mắn: 22, 98

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải biết chăm sóc mình, bạn đang quá lo lắng cho mọi người, tuy nhiên lại quên mất đi việc quan tâm đến bản thân. Dù bạn xuất sắc đến đâu, nhưng không tránh được có những phạm sai lầm. Bạn không nên ngại thừa nhận sai lầm của mình.

Cung hoàng đạo này đang phải chi trả nhiều cho người thân đến mức không để dành được cho bản thân. Sư Tử cần cân đối lại việc chi tiêu và cũng không quên để dành một phần tiền để sử dụng cho những tình huống cấp bách.

Về tình trạng sức khỏe, bạn nên liên tục đổi món để tạo hứng thú cho từng bữa ăn của bản thân, tránh nhàm chán và chòm sao này không muốn ăn. Thi thoảng Sư Tử có thể ăn ít hơn so với bình thường cũng không có vấn đề gì.

Con số may mắn: 35, 68

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đã tìm được những niềm vui cho mình, vì thế mà tinh thần của bạn đang trở nên thoải mái, vui tươi hơn nhiều. Khi nói gì thì hãy từ tốn dễ hiểu tránh gây hiểu lầm.

Về phương diện sức khỏe, bạn sẽ thường xuyên vận động, bạn thấu hiểu tầm quan trọng của việc hoạt động thể chất rất quan trọng với sự phát triển của xương, cơ bắp, tim và phổi.

Về phương diện tình cảm, nếu trong hôm nay bạn nên đưa ra lời nhắc nhở cho đối phương thì hãy nhẹ nhàng, từ tốn. Khi bạn nặng lời thì đối phương cũng sẽ làm lơ và không muốn lắng nghe.

Con số may mắn: 03, 17

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trong ngày hôm nay nên tập trung vào các chi tiết trước khi mà có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót các vấn đề quan trọng. Cường độ làm việc cao sẽ bóp chết thời gian học tập của bạn rất nhiều. Bạn cần học thêm kiến thức mới, để nâng cao khả năng bản thân.

Về phương diện tài chính, bạn cần phải tiết kiệm và tiêu dùng một phần thu nhập của bản thân thì sẽ không bao giờ vấn đề tiền bạc làm khó bạn cả. Bạn có khoản tiền đảm bảo cuộc sống lại vừa để an toàn trong các tình huống khó khăn.

Về phương diện tình cảm, những lời chỉ trích của chòm sao này sẽ chỉ khiến nửa kia phải cảm thấy tổn thương chứ không thể thay đổi được tình hình hiện tại chút nào. Bạn nên thẳng thắn chia sẻ một cách chân thành nhất.

Con số may mắn: 23, 66

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trong ngày hôm nay sẽ trở nên hồi hộp hơn. Lý do là bạn cảm thấy không chắc chắn về bất cứ điều gì. Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần dành ra một khoảng thời gian và sức lực để trau dồi những gì bạn tin tưởng đó là sở trường của bản thân.

Về vấn đề tình cảm, trong ngày hôm nay bạn có thể dành thời gian hỗ trợ nửa kia làm việc nhà, khi hai bạn cùng làm thì sẽ càng nhân đôi niềm vui hơn. Bên cạnh đó, việc cả hai cùng làm việc cũng sẽ giúp hiệu quả công việc cao hơn.

Con số may mắn: 33, 66

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang khiến mọi người cảm thấy rất khó hiểu. Có thể vì bạn có tầm nhìn xa hơn họ đó. Bạn không nên đặt mục tiêu quá dễ đạt được, hiện tại chòm sao này cần nhắc nhở bản thân cần nỗ lực hơn nữa cho các mục tiêu lâu dài và tốt đẹp hơn.

Về phương diện tình cảm, bạn sẽ có thể thoải mái thể hiện tình cảm với người mình yêu, sẽ không có gì đáng xấu hổ khi chòm sao này nói yêu hay nhớ vợ/chồng của mình cả.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này không nên xem thuốc là một giải pháp cho tất cả mọi bệnh tật. Bạn cần lắng nghe cơ thể để biết được mình đang ra sao và thiếu những dưỡng chất gì.

Con số may mắn: 56, 88

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trở nên từ tốn hơn, chòm sao này sợ để xảy ra lỗi. Bạn có thể khởi động ở trạng thái không hoàn hảo, sau đó thúc đẩy mọi chuyện tốt hơn.

Để đảm bảo sức khỏe, chòm sao này không thể vì thỏa mãn sở thích mà không quan tâm tới khía cạnh khoa học. Ma Kết nên hạn chế việc ăn quá mặn hoặc ăn quá cay.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên quá “dính” vào người ấy, bởi vì ai cũng có mục tiêu của bản thân. Hãy để cho nửa kia không gian riêng để có thể phát triển sự nghiệp của mình.

Con số may mắn: 35, 77

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình làm gì cũng cần thông báo, sự thay đổi đột ngột khiến cho bạn mất đi nhiều lợi thế. Hôm nay bạn sẽ tự hỏi, đâu là bài học quan trọng nhất hay sự thấu hiểu bên trong chứa vấn đề khó khăn lớn nhất mà chòm sao này đang phải vật lộn.

Nếu còn duy trì lối sống không tốt, chế độ ăn uống không đầy đủ dinh dưỡng, tâm lý thiếu ổn định… thì chúng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và sẽ dễ mắc bệnh ung thư.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ an yên sẽ giúp cho chòm sao này có thể an tâm thực hiện những mục tiêu cuộc sống của mình. Khi cùng nhau có thể trải qua khó khăn, bạn hiểu ra bản thân cần phải làm gì tiếp theo.

Con số may mắn: 36, 88

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư xây dựng cuộc sống hài hòa nhờ những mẹo bạn đã được học. Chỉ áp dụng được một chút thôi chòm sao này cũng đã thấy hiệu quả. Chòm sao này bao dung với lỗi lầm của người khác tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa là khuyến khích họ làm sai.

Về phương diện sức khỏe, cung hoàng đạo này hãy nhớ ưu tiên ăn nhiều thức ăn mềm vì chúng rất tốt cho quá trình tiêu hóa của dạ dày. Thường xuyên ăn thức ăn cứng sẽ khiến cho dạ dày của bạn bị quá tải.

Về phương diện tài lộc, để tránh lãng phí Song Ngư nên mua sắm khi cần thiết chứ đừng vì thỏa mãn ham muốn nhất thời.

Con số may mắn: 33, 68

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường