Từng bước cải thiện môi trường cho sông Tô Lịch

Cùng đi có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn; Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn, lãnh đạo các sở, ngành của thành phố.

Tại gói thầu số 2, Dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng và lãnh đạo thành phố đã trực tiếp đi kiểm tra hệ thống cống thu gom. Hiện, toàn tuyến có chiều dài 17 km này đã hoàn thành, sẽ thu gom toàn bộ nước thải sinh hoạt, sau khi xử lý sẽ đẩy ngược trở lại sông Tô Lịch.

Bí thư Thành ủy làm việc với chủ đầu tư và nhà thầu thi công công trình.

Làm việc với chủ đầu tư và nhà thầu thi công công trình, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng biểu dương, đánh giá cao các đơn vị đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành công trình đúng với cam kết tại buổi kiểm tra của Bí thư Thành ủy vào tháng 3/2024. Bí thư Thành ủy khẳng định, việc nước thải sinh hoạt được thu gom và xử lý sẽ cải thiện môi trường cho sông Tô Lịch, dòng sông sẽ từng bước xanh, sạch hơn.

Cũng trong sáng nay, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng đã trực tiếp khảo sát ý kiến của người dân về Dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ trên địa bàn quận Ba Đình.