Tuyển thủ Việt Nam ăn mừng đơn giản trận thắng Indonesia

Đánh bại Indonesia 4-0, tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G, tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng 3 vòng loại World Cup 2022. Sau chiến thắng, HLV Park Hang Seo yêu cầu học trò nhanh chóng trở lại mặt đất, và khẳng định tuyển Việt Nam "không ngủ quên trên chiến thắng".

Tuyển Việt Nam thắng thuyết phục Indonesia

Hai đối thủ phía trước của Công Phượng và đồng đội là Malaysia và UAE rất mạnh, vì thế tất cả phải có sự tập trung cao nhất.

Cũng vì giữ đôi chân thăng bằng nên sau trận thắng Indonesia, các học trò của HLV Park Hang Seo chỉ ăn mừng theo cách đơn giản nhất, dưỡng sức để chuẩn bị trở lại tập luyện, sẵn sàng quyết đấu Malaysia ngày 11/6 tới.

Tiền vệ Phan Văn Đức viết trên trang cá nhân: "Xin được dành tặng chiến thắng này cho người dân Việt Nam, đặc biệt là những nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Đá bóng chiến thắng và chiến thắng cả Covid-19 nữa thì tuyệt vời. Tiến lên Việt Nam, nhất định sẽ thắng lợi. Cố lên, cố lên, cố lên Việt Nam ơi!

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Văn Hậu ăn nhẹ bữa tối. Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Năng lượng và tiếp tục!"

Tiền đạo Văn Toàn lại tỏ ra tiếc nuối khi không ghi được bàn thắng. Chân sút CLB HAGL bị đau hông và được thay ra ở đầu hiệp 2.

Hồng Duy khoe tấm ảnh anh lên bóng tốc độ bên tránh trái. Ở trận Indonesia, Hồng Duy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay Văn Hậu. Cầu thủ HAGL viết trên trang cá nhân: "Việt Nam tôi đó!"

Tiến Linh là cầu thủ mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Chân sút CLB Bình Dương tự động viên mình: "Cố gắng hơn nữa".

"Chúc đầu cầu Việt Nam ngủ ngon nha!. Chiến thắng này là của tất cả các bạn", Quế Ngọc Hải dành chiến thắng của tuyển Việt Nam cho người hâm mộ

Tiền vệ Xuân Trường và hậu vệ cánh Văn Thanh đều đã chơi rất tốt trong chiến thắng Indonesia. Xuân Trường chia sẻ trên trang cá nhân: "Một trận đấu tuyệt vời và chúng tôi có 3 điểm. Chúng tôi là người Việt Nam. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Các cầu thủ hãy hồi phục thật tốt. Tôi mong họ không gặp chấn thương"

Tiền đạo Công Phượng viết trên trang cá nhân: "Tôi là dân không phải là sói"

Văn Hậu: "Chiến thắng quan trọng. Hạnh phúc khi được trở lại"

Bùi Trấn Trường: "4-0 3 điểm. Tui không được lên hình luôn. Không sao, quan trọng là anh em đã làm quá tuyệt vời. Việt Nam tiến Lên".

Video tuyển Việt Nam 4-0 Indonesia:

S.N