Vợ chồng Casillas ly thân?

Theo Lecturas, Casillas và cơ vợ Sara Carbonero đang ly thân sau 5 năm từ đám cưới vào năm 2016. Tạp chí này cũng xác nhận cả hai đã sống xa nhau được một thời gian.

Tuy nhiên theo Sun, những nguồn tin thân cận của cả hai xác nhận không có chuyện ly thân như đồn thổi. "Cả hai vẫn đang ở bên nhau bất chấp các vấn đề về sức khỏe", Sun dẫn lời nguồn tin. "Khi Sara phải nhập viện cách đây vài tuần, Casillas luôn ở bên cạnh cô ấy. Giờ mọi chuyện đã bình thường trở lại. Cả hai đều lên kế hoạch dành thời gian nhiều nhất cho nhau".

Vợ chồng Casillas nổi tiếng với lối sống giản dị và kín tiếng tại Tây Ban Nha. Ảnh: Getty.

Casillas và Carbonero là đôi nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Vào năm 2010, ngay sau khi vô địch World Cup, Casillas đã hôn Carbonero, khi đó là phóng viên, ngay trên sân Soccer City (Nam Phi). Khoảnh khắc này được ghi lại và ghi đậm dấu ấn trong ký ức về chức vô địch thế giới của "La Roja".

Casillas và Carbonero kết hôn vào năm 2016. Thời gian gần đây, cả hai đều gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Casillas từng bị đau tim và phải giải nghệ sớm khi đang tập cùng Porto vào năm 2019, trong khi Carbonero mắc ung thư buồng trứng ít lâu sau đó.

Vợ Casillas sau đó phẫu thuật thành công, nhưng vẫn phải trải qua quá trình điều trị sau đó. Trên trang cá nhân có 2,8 triệu lượt theo dõi, bức ảnh gần nhất Carbonero đăng về Casillas là tháng 5/2019, thời điểm cựu thủ thành Real Madrid phải nhập viện khẩn cấp vì cơn đau tim bất chợt.

Casillas và Carbonero có 2 con trai: Martín Casillas Carbonero 7 tuổi và Lucas Casillas Carbonero 4 tuổi.

Carbonero hiện là cộng tác viên cho Radio Marca, còn Casillas đang là đại sứ hình ảnh của Real Madrid.

Thủ thành người Tây Ban Nha là huyền thoại của Real khi giành 3 chức vô địch Champions League, 5 La Liga. Trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, Casillas là đội trưởng trong thời gian "Bò tót" thống trị bóng đá thế giới với 2 chức vô địch EURO liên tiếp (2008, 2012), xen kẽ là chức vô địch World Cup 2010.

Tròn 6 năm xuất hiện siêu phẩm 'Người Hà Lan bay' của Van Persie Ngày 13/6 đánh dấu tròn 6 năm Robin van Persie bay người đánh đầu hạ gục Iker Casillas, bắt nguồn cho màn ngược dòng thắng 5-1 của Hà Lan trước Tây Ban Nha ở World Cup 2014.

Nhật Anh