Vùng 4 Hải quân: Tổ chức tham quan, học tập truyền thống cho học viên Học viện Hải quân

Từ ngày 16 đến 21-12, Vùng 4 Hải quân tổ chức cho học viên K68 của Học viện Hải quân đang huấn luyện tạo nguồn tại Vùng tham quan, học tập truyền thống. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Tham gia hoạt động, các học viên được nghe giới thiệu về truyền thống, lịch sử thành lập, chiến đấu và lớn mạnh của Vùng 4 Hải quân; những chiến công tiêu biểu của Hải quân nhân dân Việt Nam và Vùng 4 Hải quân; nghe giới thiệu về chủ quyền biển, đảo Việt Nam thông qua những hình ảnh tư liệu trưng bày về chủ quyền ần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Tìm hiểu về lịch sử thông qua các hình ảnh trực quan.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức và niềm tự hào về truyền thống, sự phát triển của Hải quân nhân dân Việt Nam; nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc; nâng cao hiểu biết về những thành tích, cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh trong công cuộc bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc...

VĨNH THÀNH