Vương Phi không hài lòng khi Tạ Đình Phong chuyển hết tài sản cho các con trai, còn con gái mình chẳng nhận được gì?

Sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong để Trương Bá Chi nhận được quyền nuôi hai con trai Lucas và Quintus, tuy vẫn gửi tiền chu cấp hàng tháng nhưng tài tử xứ Cảng Thơm lại gây tranh cãi vì hiếm khi đến thăm các con.

Theo trang Sohu tiết lộ thì Tạ Đình Phong luôn cảm thấy có lỗi vì không thể ở bên cạnh Lucas và Quintus nên khi lập di chúc thì anh đã quyết định để lại toàn bộ khối tài sản có trị giá lên đến 4 tỷ HKD (khoảng 12.000 tỷ đồng) cho hai cậu bé.

Tin tức Tạ Đình Phong để lại tài sản cho hai con trai đã xuất hiện từ lâu và cư dân mạng cũng không cảm thấy quá bất ngờ đối với quyết định này của nam diễn viên Tuyệt đại song kiêu.

Tin tức được đăng tải trên Sohu.

Tạ Đình Phong sẽ để lại hết tài sản cho con trai?

Nhưng trang Sohu chia sẻ, Vương Phi không hài lòng về việc này khi con gái cô lại không nhận được một đồng nào từ Tạ Đình Phong. Theo suy nghĩ của nàng "thiên hậu" thì sau khi tái hợp, con gái cô cũng được coi là con gái Tạ Đình Phong nhưng khi phân chia tài sản lại không được ngó ngàng đến.

Vương Phi không vui vì con gái chẳng nhận được một đồng nào từ Tạ Đình Phong?

Nhưng có một chuyện hết sức rõ ràng là dù Tạ Đình Phong yêu Vương Phi đến đâu thì anh cũng chỉ có hai con trai chung với Trương Bá Chi mà thôi. Vốn dĩ việc Tạ Đình Phong trao quyền thừa kế cho Lucas và Quintus là chuyện bình thường, không có lý do gì khiến anh phải để lại tài sản cho con của người khác cả.

Theo Gia đình & Xã hội