Xu hướng làm đẹp kỳ quặc từ móng chân giả dài nhọn hoắt đến cắt tỉa râu đuôi khỉ

Xu hướng làm đẹp kỳ quặc móng chân giả dài nhọn hoắt

Nhiều người tranh thủ thời gian giãn cách vì đại dịch ở nhiều quốc gia để bắt đầu một sở thích mới, tân trang lại vẻ ngoài của mình.

Xu hướng đeo móng chân giả dài và sơn màu sắc đẹp mắt đang được nhiều người khắp thế giới săn đón. Xuất phát từ những người nổi tiếng nhảy múa trên những đoàn xe chở dàn nhạc đi biểu diễn, hiện rất nhiều chị em sẵn sàng chi trả số tiền lớn để có được bộ móng giả dài vài cm.

Nhiều người chọn móng dài sắc nhọn, một số chọn bọ móng dài vuông đầu và tất nhiên sẽ là bộ móng đa sắc màu.

Chị em phụ nữ chia sẻ hình ảnh những bộ móng chân dài theo trào lưu làm đẹp mới

Trên các trang mạng xã hội, những thợ làm móng khắp thế giới chia sẻ nhiều bức ảnh là thành quả họ làm cho khách hàng. Họ chia sẻ rằng nhiều khách hàng yêu cầu bộ móng giả dài vài cm.

Tuy nhiên bên cạnh người ủng hộ cũng có một số ý kiến đặt câu hỏi rằng với bộ móng tay dài thì làm sao bạn có thể dùng điện thoại, khi nhắn tin hẳn rất đau, móng chân dài đi lại chắc khó khăn, ngoài dép sandal hay dép tông thì những người móng chân dài chẳng thể lựa chọn loại giày nào vì cực kỳ đau đớn.

Ngoài ra một số người không bỏ tiền mua và để móng chân dài ra một cách tự nhiên. Và tất nhiên, tận dụng xu hướng này một số người tranh thủ kiếm thêm tiền bằng cách bán móng tay, móng chân thật của mình.

Với phụ nữ là móng chân dài thì xu hướng làm đẹp kỳ quặc nổi bật ở đàn ông chính là nuôi râu đuôi khỉ.

Cầu thủ bóng chày Mike Fiers xuất hiện trong trận đấu với râu đuôi khỉ

Về cơ bản, bạn chỉ cần nuôi râu đủ dài, dày rồi cạo theo hình đuôi một chú khỉ, bắt đầu từ mang tai, uốn theo viền xương hàm, cằm rồi hất cong cuộn tròn theo miệng và mép.

Phong cách này bắt đầu nổi lên sau khi cầu thủ bóng chày Mike Fiers xuất hiện trên sân đấu với khuôn mặt có bộ râu đuôi khỉ hài hước gây cười cho các đồng đội.

Tuy nhiên, kiểu dáng này nhanh chóng bùng nổ trở thành xu hướng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Một số người đàn ông kiểu cách hơn đã nhuộm râu xen kẽ màu tạo thêm sọc hoặc làm xoăn râu để trông giống đuôi động vật hơn, hay tạo đường cong xoắn ốc dưới cằm.

Trong khi nhiều người đàn ông đang đón nhận xu hướng kỳ lạ với vòng tay rộng mở thì có vẻ như những người khác phản đối vì cho rằng bộ râu như vậy rất vướng, gây cản trở việc vệ sinh hằng ngày.

Hoàng Dung (lược dịch)