YG phản hồi về tin đồn Lisa (Blackpink) từ chối hợp đồng hơn 900 tỷ đồng

Lisa nhóm Blackpink. Ảnh: YG

Ngày 14/9, trang tin tức Hàn Quốc Star News đưa tin, thành viên người Thái Lan của nhóm Blackpink, Lisa, đã từ chối hai đề nghị tái ký hợp đồng từ công ty YG, với số tiền trong hợp đồng được cho là có giá trị lên đến 50 tỷ won (khoảng 914 tỷ đồng).

Theo CNCB, cổ phiếu của YG Entertainment đã giảm gần 9% vào ngày thứ Sáu (ngày 15/9) sau khi các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lisa từ chối gia hạn hợp đồng với YG. Đây là lần giảm mạnh nhất về giá cổ phiếu của YG trong một ngày kể từ ngày 28/9/2022.

Sau khi những tin đồn gây xôn xao cộng đồng mạng, mới đây, YG đã lên tiếng về vấn đề này. Công ty chi biết: “Chúng tôi vẫn đang thương thảo về vấn đề gia hạn hợp đồng với Lisa. Những tin đồn đang được đồn đoán đều không được xác thực”.

Cũng trong ngày 15/9, Lisa đã từ quê nhà Thái Lan trở về Hàn Quốc để chuẩn bị cho 2 đêm diễn cuối cùng của tour Born Pink, được tổ chức ở Seoul, trong hai ngày 16 và 17/9.

Theo dự đoán, tình trạng hợp đồng giữa 4 thành viên Blackpink và YG sẽ được công bố sau khi chuyến lưu diễn toàn cầu của nhóm kết thúc.

Hiện tại, dù đã qua hơn 1 tháng kể từ ngày hợp đồng hết hạn - 8/8/2023 - nhưng những thông tin về việc gia hạn hợp đồng với 4 nữ thần tượng Blackpink vẫn được giữ kín.

Theo Dương Hương/báo Lao Động