77 học viên nhận Bằng Tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị

(ABO) Chiều 19-1, Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp cho 77 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị (TCLLCT) hệ không tập trung khóa 50 (B50), năm học 2022 - 2023

Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Sơn trao Bằng Tốt nghiệp cho các học viên.

Qua 6 tháng học tập, các học viên được học tập, nghiên cứu từ đội ngũ giảng viên, báo cáo viên giàu kinh nghiệm truyền đạt những kiến thức tổng hợp về những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những kiến thức về Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực đời sống xã hội; kiến thức và kỹ năng trong hoạt động lãnh đạo, quản lý ở cơ sở cùng tình hình, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Tiền Giang...

Cùng với đó, các học viên được thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác và vận dụng các kiến thức đã được học để thực hành, xử lý, phân tích, đánh giá các tình huống diễn ra trong thực tiễn dựa trên cơ sở căn cứ khoa học.

Quang cảnh buổi lễ.

Kết thúc khóa học, có 100% học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp Bằng Tốt nghiệp. Trong đó, loại giỏi có 9 học viên, chiếm 11,68%; loại khá có 67 học viên, chiếm 87,07% và 1 học viên loại trung bình, chiếm 1,31%. Đồng thời, nhà trường tặng Giấy khen cho 8 học viên đã đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Sơn chúc mừng và đánh giá cao thái độ cầu thị và lĩnh hội các kiến thức đã được học của các học viên, để từ đó phấn đấu và rèn luyện hoàn thành tốt khóa học.

Dựa trên cơ sở kiến thức nền tảng đã được trang bị, đồng chí Nguyễn Văn Sơn đề nghị các học viên tiếp tục rèn luyện phẩm chất chính trị vững vàng; xây dựng kế hoạch, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của bản thân để tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

LÊ NGUYÊN